0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Sharp R-209VN-SK 23 Lít có những chức năng gì ?

Ngày Đăng: 09:37 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế lò sang trọng và hiện đại

Bên ngoài lò vi sóng được cấu tạo bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng sang trọng, tạo cảm giác sạch sẽ khi đặt vào trong gian bếp cho bạn thoải mái khi sử dụng lò vi sóng nấu ăn. Lò vi sóng Sharp R-209VN(W) có dung tích lò 23L, không gian rộng rãi phù hợp chế biến những món ăn hoặc hâm đồ ăn trong nhiều hộp đựng thức ăn có kích thước khác nhau cùng một lúc.

Hệ thống núm xoay bằng cơ điều chỉnh chế độ nhẹ nhàng

Các núm xoay bằng cơ của lò vi sóng Sharp hoạt động nhẹ nhàng, kết hợp với các thông tin hướng dẫn chi tiết bên cạnh giúp bạn tìm được chế độ phù hợp với từng món ăn.

Các mức công suất phù hợp chế biến nhiều món ăn

Lò vi sóng có 5 mức công suất từ thấp đến cao, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các món ăn thơm ngon như ở tiệm, làm phong phú thêm bữa cơm gia đình của bạn.

Chức năng nấu đa dạng

Lò vi sóng 23 Lít có các chức năng chính như: nấu, rã đông, hâm, giúp bạn dễ lựa chọn chức năng nấu thích hợp, lò còn có chế độ tự động cài đặt rã đông theo trọng lượng, giúp rã đông khối lượng lớn thực phẩm nhanh chóng mà vẫn giữ cho thực phẩm tươi ngon như lúc đầu.

Cửa mở dạng nút ấn dễ thao tác

Cửa mở lò vi sóng R-209VN-SK 23 Lít dạng nút ấn dễ dàng sử dụng, không cần dùng nhiều lực, thao tác đơn giản thích hợp cho tất cả mọi người đều làm được, đặc biệt đối với những người cao tuồi.

Dàn nướng bằng thạch anh dẫn nhiệt tốt

Dàn nướng bằng thạch anh có công suất lớn, dẫn nhiệt tốt, truyền xung quanh lò vi sóng Sharp cơ R-209VN-SK 23 Lít giúp thức ăn chín đều, thơm ngon.

Khoang lò tráng men

Chiếc lò vi sóng R-209VN-SK có dung tích 23 lít được tráng men xám, mang lại cảm giác sạch sẽ. Kính sản phẩm được thiết kế trong kết hợp cùng đèn chiếu sáng giúp bạn có thể dễ dàng quan sát sản phẩm bên trong

Chế độ cài đặt thời gian tiện lợi

Bạn không còn phải bận rộn lo canh chừng không biết khi nào thức ăn sẽ chín mà có thể thoải mái làm những công việc khác, khi cài đặt thời gian thích hợp cho món ăn của mình, tối đa là 30 phút, để lò tự hoạt động giúp người nội trợ có thể chu toàn mọi việc trong nhà.

Trên đây là tổng quan và các chức năng của chiếc lò vi sóng Sharp giá rẻ R-209VN-SK 23 Lít mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng qua đây bạn đã hiểu rõ về chiếc lò vi sóng này. Nếu cần tham khảo thêm các mẫu khác bạn đọc hãy liên hệ số 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook