0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C932XVN-BST 32 Lít mang lại lợi ích gì cho bạn?

Ngày Đăng: 10:21 30/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết ngày hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ chia sẻ những lợi ích tuyệt vời của Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C932XVN-BST 32 Lít; và đây cũng là những lý do tuyệt vời khiến sản phẩm này đang được rất nhiều các bà mẹ nội trợ yêu thích và tin dùng.

1.Nấu ăn nhanh cực đơn giản, tiết kiệm thời gian nấu – nướng

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C932XVN-BST 32 Lít mang lại lợi ích gì cho bạn?

Khi sở hữu Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C932XVN-BST sẽ giúp cho thực phẩm được nấu chín đồng đều từ trong ra ngoài; nhanh hơn rất nhiều so với cách nấu thông thường khác.

Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST kết hợp cả chức năng nướng; có công suất tối đa là 1100W, chỉ trong thời gian ngắn sẽ đạt đến nhiệt độ mà người dùng cài đặt.

Lò còn có chức năng hẹn giờ nấu lên đến 99.99 phút; người dùng chỉ cần vặn thời gian và chế độ nấu mà mình mong muốn, khi hết thời gian cài đặt lò sẽ tự động tắt rất tiện dụng và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2.Đa dạng chức năng giúp việc nấu ăn trở nên hoàn hảo hơn

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C932XVN-BST 32 Lít mang lại lợi ích gì cho bạn?

Hầu hết, ở các dòng lò vi sóng ngày nay ngoài các chức năng cơ bản như: hâm nóng, rã đông, nấu… còn được tích hợp thêm cả chức năng nướng.

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng 32 lít R-C932XVN-BST đa dạng các chế độ nấu nướng; giúp cho bạn tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Có thêm chế độ nướng giúp cho bạn trổ tài làm thêm nhiều món ăn ngon hơn như: nướng bánh, nướng thịt…..

Lò còn có 11 mức công suất và 8 thực đơn nấu tự động; phục vụ tốt mọi nhu cầu nấu ăn của nhiều gia đình, chế độ nấu nhiều giai đoạn cho các món ăn nấu cầu kỳ có thể hoàn thiện đơn giản hơn nhờ lò vi sóng Sharp giá rẻ R-C932XVN-BST.

Hơn nữa, nấu ăn cực dễ dàng, bạn chỉ cần cho thức ăn vào lò; chọn thời gian và chế độ nấu là lò sẽ tự động hoàn tất món ăn cho bạn mà không cần bỏ ra nhiều thời gian đứng đợi chờ.

3.Giữ trọn vẹn hương vị, giàu chất dinh dưỡng trong thực phẩm

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng giá rẻ R-C932XVN-BST 32 Lít với thời gian nấu ăn nhanh; thực phẩm được chín đồng đều ẩm ướt không bị khô, do đó các thực phẩm được nấu ăn bằng chiếc lò vi sóng này; luôn thơm ngon bổ dưỡng giàu chất dinh dưỡng; mang lại sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đặc biệt, thức ăn được chín đều vừa phải; không bị quá lửa, cháy khét như khi bạn nấu trên bếp gas truyền thống.

Sở hữu ngay lò vi sóng Sharp 32 lít R-C932XVN-BST chỉ cần một vài thao tác điều chỉnh; bạn vừa có thể tùy ý làm mọi công việc cá nhân mà không phải canh chừng, vừa nhận được một bữa ăn ngon tuyệt đỉnh.

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng 32 Lít R-C932XVN-BST mang lại lợi ích gì cho bạn?

4.Dung tích lớn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi trong quá trình dùng

Lò vi sóng có dung tích 32 lít; sử dụng nấu ăn tiện lợi cho bếp gia đình khoảng 4 – 6 thành viên. Phù hợp với những gia đình 3 thế hệ; giúp thoải mái sử dụng. nấu nướng cho cả gia đình.

Việc vệ sinh lò cũng rất đơn giản, bạn có thể dùng nước vệ sinh chuyên dùng; thấm khăn lau chùi dễ dàng để loại bỏ dầu mỡ. Nếu lò có bị bám mùi thức ăn, hãy vắt vài giọt nước chanh vào 1 bát nước cho vào lo đun nóng để khử sạch mùi thực phẩm.

Với những lợi ích mà Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng 32 lít R-C932XVN-BST đem lại; bạn ngại gì mà không nhanh chóng chọn cho mình một chiếc lò để thỏa sức trổ tài nấu nướng? Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook