0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Samsung ME73M/XSV 20 lít cho gia đình ít người

Ngày Đăng: 09:48 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lò vi sóng Samsung ME73M/XSV 20 lít thiết kế thép không gỉ sẽ làm nổi bật không gian bếp cũng như hài hòa với những chi tiết nội thất khác. Dung tích 20 Lít phù hợp với gia đình ít người.

Kiểu dáng và màu sắc tinh tế, vỏ ngoài bằng thép không gỉ sang trọng

Lò vi sóng Samsung ME73M/XSV 20 lít thiết kế thép không gỉ sẽ làm nổi bật không gian bếp cũng như hài hòa với những chi tiết nội thất khác. Khoang lò tráng men với bề mặt cứng cáp và bền bỉ tăng cường khả năng chống trầy xước gấp 7 lần so với khoang lò thông thường. Vì vậy người tiêu dùng luôn có cảm giác như đang dùng khoang lò mới dù đã qua một thời gian sử dụng.

Bảng điều khiển điện tử kèm tiếng Việt hiện đại, 8 thực đơn tự động dễ chọn lựa. Dung tích lò vi sóng 20 Lít thích hợp cho gia đình 2 – 4 người dùng. Đĩa thủy tinh xoay tròn giúp món ăn chín nhanh, ngon, lò có đèn giúp bạn quan sát bên trong khoang lò dễ dàng mà không cần mở cửa lò vi sóng.

Khóa bảng điều khiển

Khi kích hoạt lò vi sóng Samsung ME73M/XSV sẽ vô hiệu nút bấm, dù trẻ có nhấn vào cũng không làm lò hoạt động. Tính năng vô cùng an toàn nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ.

Hệ Thống Bộ Ba Tỏa Nhiệt

Lò vi sóng thông minh Samsung được trang bị Hệ Thống Bộ Ba Tỏa Nhiệt TDS tăng cường khả năng tản nhiệt giúp cho thức ăn chín đều hòan hảo. Những sản phẩm có bộ ba tỏa nhiệt mang đến sự hài lòng cho khách hàng, không những nấu chín mà nấu ngon thức ăn.

Kết hợp công suất đến 800 W giúp thức ăn chín đều mọi mặt nhanh chóng, ngon lành và bảo toàn dinh dưỡng nhất.

Chức năng rã đông nhanh

Lò vi sóng Samsung ME73M/XSV 20 lít trang bị cho người dùng chức năng rã đông cấp tốc sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian hiệu quả và thực phẩm rã đông sẽ giữ được độ tươi ngon tốt hơn, không chảy nước giúp bạn chế biến được những món ăn thơm ngon, đầy dinh dưỡng cho cả nhà thưởng thức.

Ngoài ra, lò có các thực đơn nấu tự động: hâm nóng tự động, thịt, rau củ quả, cá, mì ống, súp, bánh, pizza cho phép bạn nấu thức ăn dễ dàng và nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo món ăn đạt chuẩn chất lượng.

Tính năng chế biến dinh dưỡng với thực đơn phù hợp với hơn 20 thực phẩm. Hãy chuẩn bị bữa ăn cho gia đình với những thực phẩm tươi ngon nhất mà không phải tốn kém nhiều thời gian.

Lò vi sóng Samsung 20 Lít ME73M/XSV thương hiệu Samsung uy tín và chất lượng, thiết kế cao cấp, nhiều tính năng phù hợp với gia đình hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook