0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Electrolux EMS2085X tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:56 13/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Sử dụng chất liệu cao cấp

Lò vi sóng Electrolux EMS2085X được trang bị và thiết kế với những chất liệu cao cấp như kính phía trước lò dễ dàng vệ sinh, thanh trang trí bằng thép không gỉ làm cho viêc về sinh dễ dàng hơn. Ngoài ra còn được thiết kế bằng thép không gỉ chất lượng cao rất bền bỉ với thời gian không bị các tác động từ môi trường bên ngoài để ăn mòn trong không khí mà lại đảm bảo vệ sinh.

Lò vi sóng Electrolux EMS2085 sở hữu thiết kế âm tường hiện đại để tiết kiệm không gian thoáng hơn trong nhà bếp của bạn. Bên ngoài lò được phủ bởi lớp sơn tĩnh điện tránh chống giật, thành lò bằng thép không gỉ dễ lau chùi sẽ mang lại sự hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

2. Được thiết kế với dung tích 20 lít phù hợp cho mọi gia đình

– Lò vi sóng Electrolux điện tử EMS2085X được thiết kế với dung tích 20 lít thích hợp cho gia đình từ 3 – 5 người có thể dùng với một lượng thức ăn lớn cho mọi gia đình. Mang tính tiện lợi và thẩm mỹ cao.

– Lò vi sóng Electrolux EMS2085X dễ dàng chế biến được số lượng lớn thực phẩm cùng một lúc với những bữa tiệc ngon hay chiếc Pizza nóng hổi, cho phép bạn tùy chọn để nướng từng loại thực phẩm kể cả những thực phẩm khó nướng một cách dễ dàng mang đến sự tiện ích cho người sử dụng.

– Với dung tích 20 lít công suất vi sóng lên đến 800W giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian cho cuộc sống hiện đại ngày nay và điện năng đáng kể so với những dòng lò vi sóng thông thường.

3. Chế độ nấu nướng tự động mang đến sự tiện ích cho người dùng

– Lò vi sóng Electrolux 20 lít EMS2085X được sử dụng để hâm nóng, rã đông, Với những mức công suất khác nhau sẽ cho bạn chế biến các món ăn thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công suất hiệu quả không mất đi hương vị ban đầu. Đáp ứng nhu cầu nấu nướng đồng thời giúp tiết kiệm điện năng và công sức chuẩn bị bữa ăn cho gia đình bạn.

– Lò vi sóng Electrolux chỉ với một vài thao tác vặn là lò sẽ khởi động nhanh quá trình nấu, từ đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gddaauc khi mà cuộc sống hiện đại ngày nay đang hối hả. Ngoài ra cửa lò cách nhiệt giúp nhiệt lượng trong lò không bị tỏa ra bên ngoài gây bỏng cho bạn nếu lỡ đứng gần, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nấu ăn.

– Lò vi sóng Electrolux EMS2085X với chức năng nướng đối lưu giảm mỡ đảm bảo sức khỏe nhằm đảm bảo thực phẩm được chín vàng đều hơn, thơm ngon khi ăn và không cảm thấy béo ngậy vì lượng mỡ thừa trong thức ăn gây tình trạng nhiều bệnh nếu lỡ ăn. Ngoài ra lò còn sử dụng đĩa xoay tròn giúp làm chín đều thực phẩm đều và ngon hơn.

4. Tích hợp chế độ hẹn giờ

– Lò vi sóng đươc điều khiển bằng núm vặn xoay và nút nhấn dễ dàng sử dụng cho tất cả thành viên trong gia đình ai cũng dùng được vì chế độ cơ này. Ngoài ra với chế độ LED hiển thị thời gian quay, nhờ vậy mà người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh chế độ nấu phù hợp cho từng món ăn mà mình cần chế biến.

– Ngoài ra để tiết kiệm thời gian của bạn, Lò vi sóng Electrolux EMS2085X tích hợp thêm chế độ hẹn giờ khi nấu nếu lỡ bạn có việc cần đi lúc đó thì đúng là thời gian vàng bạn chỉ cần ấn nút, món ăn sẽ được chín ngon, vàng thơm mà không cần bạn phải túc trực bên cạnh lò. Ngoài ra lò còn có nút nhấn mở, tiện lợi dễ dàng khi sử dụng.

Qua bài viết trên bạn mua cho gia đình chiếc lò vi sóng ưng ý phù hợp cả chất lượng chức năng và giá thành rồi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay 0918969699 để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook