0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Electrolux dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 07:06 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu mang “tầm vóc” quốc tế, uy tín về chất lượng

Electrolux là thương hiệu từ Thụy Điển uy tín thuộc top hàng đầu thế giới về các sản phẩm trong ngành hàng gia dụng.

Các sản phẩm về thiết bị và đồ dùng nhà bếp của Electrolux có mặt tại 150 thị trường tiêu thụ khắp thế giới, với hơn 50 triệu sản phẩm, được tin dùng và đánh giá cao về chất lượng.

Người dùng Việt từ lâu đã biết tới thương hiệu Electrolux, và cũng không ít những phản hồi tích cực về chất lượng sử dụng.

Lò vi sóng Electrolux và những điểm nổi bật

Mẫu mã sang trọng

Điểm qua vài mẫu sản phẩm lò vi sóng Electrolux từ giá trung đến cao như Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW, Lò vi sóng Electrolux EMM2026MX, Lò vi sóng Electrolux EMS3087X…, người dùng sẽ dễ xác nhận nét thẩm mỹ, tính sang trọng của sản phẩm.

Lò vi sóng Electrolux giá rẻ, sản phẩm thêm điểm cộng cho nét tinh tế, sang trọng và hiện đại của không gian dùng.

Dung tích phổ thông

Rất dễ để người dùng chọn được 1 lò vi sóng Electrolux dung tích 20 đến dưới 30 lít vừa vặn để sử dụng cho gia đình.

Đa chức năng

Đa chức năng với lò vi sóng Electrolux

Ngoài các chức năng cơ bản là nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông theo trọng lượng, kèm theo nhiều thực đơn nấu tự động thì nhiều lò vi sóng Electrolux còn tích hợp thêm chức năng nướng .

Dù chế độ nướng của lò vi sóng cho món nướng chất lượng không hòan hảo như lò nướng nhưng nếu chỉ dùng cho gia đình thì loại này khá tiện dụng.

Các tiện ích đi kèm khác như hẹn giờ nấu, khóa bảng điều khiển, chuông báo nấu xong… cũng xuất hiện ở nhiều sản phẩm lò vi sóng Electrolux.

Chức năng gia nhiệt nhanh độc quyền Electrolux

Các lò vi sóng thông thường tác động nhiệt dần dần từ ngoài vào trong để làm chín thực phẩm, khiến thực phẩm đôi khi chín không đều.

Lò vi sóng Electrolux 20l sử dụng bước sóng cực ngắn sẽ xuyên sâu vào khoảng 2.5 cm qua bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm chín từ bên trong. Nhờ đó lò vi sóng Electrolux nấu thức ăn chín đều hơn, ngon hơn mà lại nhanh hơn (rút ngắn tới 4 lần thời gian nấu so với lò thông thường), tiết kiệm điện năng hơn nhiều.

Nhiều mức giá để lựa chọn

Tùy vào chức năng và dung tích mà lò vi sóng Electrolux sẽ có mức giá khác nhau, nhưng so với mặt bằng chung thì giá lò vi sóng Electrolux khá dễ chịu, đa dạng ở nhiều mức để người tiêu dùng từ tầm trung đến cao cấp đều dễ tìm chọn sản phẩm ưng ý.

Có nên mua lò vi sóng Electrolux?

Có nên mua lò vi sóng Electrolux không?

Bên cạnh các thương hiệu lò vi sóng được ưa chuộng hàng đầu khác như lò vi sóng Sharp, Panasonic… thì lò vi sóng Electrolux là lựa chọn so sánh xứng tầm.

Người tiêu dùng chọn mua lò vi sóng sử dụng cho gia đình hay phục vụ kinh doanh ăn uống đều có thể tìm chọn 1 chiếc lò vi sóng Electrolux ưng ý, đảm bảo về chất lượng sử dụng và độ bền.

Các sản phẩm lò vi sóng của Electrolux được bảo hành chính hãng 2 năm với nhiều điểm bảo hành uy tín trên toàn quốc, người dùng yên tâm chọn mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook