0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò vi sóng Bosch giá rẻ CMG656BS6B với khả năng tuyệt vời

Ngày Đăng: 02:43 08/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều khiển thông minh với chức năng Home Connect

Đối với một gia đình hiện đại những chiếc lò vi sóng chắc hẳn sẽ là thiết bị không thể thiếu và cho đến ngày nay thì vật dụng này cũng đã và đang trở nên rất phổ biến khi có mặt tại rất nhiều gian bếp của gia đình. Một lựa chọn mà chúng tôi tin chắc sẽ khá hòan hảo cho gian bếp của bạn đó là chiếc lò vi sóng Bosch CMG656BS6B.

Sản phẩm này là một dòng khá cao cấp và được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng thông minh với màn hình TFT hiển thị trực quan các thông số khi máy đang hoạt động. Một tính năng vô cùng thông minh là khả năng kết nối wifi cho phép người dùng điều khiển bằng điện thoại thông minh.

Đây là một khả năng hết sức tuyệt vời đến từ lò vi sóng Bosch giá rẻ CMG656BS6B, với ứng dụng home connect bạn sẽ điều khiển thông qua App trên thiết bị di động thông minh và bạn dù không có ở nhà cũng có thể biết trong lò nướng có gì. Ứng dụng này không những giúp bạn tiện lợi hơn trong việc điều khiển mà còn cập nhật các công thức nấu nướng tuyệt vời, thoải mức đam mê dành cho bạn.

Lò vi sóng Bosch CMG656BS6B giúp làm nóng đa chiều

Đối với những ngày thời tiết lạnh việc nấu cơm, canh trước khi sử dụng với thời gian lâu hay vừa phải thì các món ăn cũng rất dễ chịu nguội, làm mất hương vị, giảm thiểu sự thơm ngon vốn có. Cũng chính bởi điều này lò vi sóng với được ứng dụng rộng rãi, nó khá thích hợp với nền nhiệt nước ta.

Chiếc lò vi sóng Bosch âm tủ CMG656BS6B sẽ là một lựa chọn lý tưởng với khả năng tuyệt vời giúp làm nóng thực phẩm một cách đầy nhanh chóng. Công nghệ khí nóng 4D Hot Air sẽ giúp lượng nhiệt được phân bố đều trên tất cả các tầng của lò nướng, các khay có mức nhiệt như nhau. Công nghệ này cứ thay đổi chiều xoay liên tục trung bình khoảng 3 phút một lần xoay.

Đặc biệt khi sử dụng chiếc lò nướng Bosch CMG656BS6B sẽ đảm bảo dầu mỡ không bám dính bên trong khi tính năng EcoClean Direct sẽ đốt cháy mỡ thành khí giúp chúng thoái ra nhanh, thuận lợi hơn rất nhiều trong việc vệ sinh, lau chùi.

Lò vi sóng Bosch CMG656BS6B với hai chức năng trong một

Đúng vậy, không chỉ có nhiện vi hâm nóng đồ ăn giống như những chiếc máy thông thường khác, sản phẩm lò vi sóng Bosch giá rẻ CMG656BS6B còn có chức năng nướng khá tiện lợi, không thua kém gì bất cứ một chiế bếp nước đang bán ngoài thị trường.

Chương trình hỗ trợ nướng Bosch Assist sẽ mang đến sự tiện lợi cho bạn khi bạn chỉ cần chọn món ăn và khối lượng thực phẩm, lò vi sóng có nướng Bosch CMG656BS6B sẽ tự động đưa ra gợi ý về phương pháp gia nhiệt, cũng như thời gian là nhiệt độ cần, hoặc không bạn có thể điều chỉnh các thông số theo yêu cầu.

Lò vi sóng Bosch âm CMG656BS6B sẽ đảm bảo làm nóng các món ăn, cơm, canh một cách nhanh chóng, chuẩn ban đầu với độ thơm ngon, hương vị không nhiều thay đổi. Thêm vào đó các món nướng sẽ đảm bảo đúng hương vị tươi ngon, không bị khô, giúp cả gia đình dễ dàng thưởng thức các món ăn ngon.

Lò Nướng Kết Hợp Vi Sóng Bosch CMG656BS6B 45 lít có tới 12 chương trình tự động và 5 mức công suất vi sóng sẽ đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao với nhiều loại thực phẩm khác nhau, khối lượng khác nhau. Đặc biệt máy còn nhiều chế độ tiện lợi, an toàn cho cả gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook