0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò nướng Bosch HBG675BS1- Giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:28 22/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua lò nướng và chưa chọn được chiếc máy phù hợp với gia đình mình. Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây để hiểu thêm về lò nướng Bosch HBG675BS1. Chắc chắn là giải pháp tốt nhất cho mọi gia đình khi chọn mua.

Thiết kế đẹp mắt với phong cách hiện đại

Lò nướng Bosch HBG675BS1- Giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình

Lò nướng Bosch 71 lít HBG675BS1 được thiết kế theo phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng. Từng đường nét trên chiếc máy thể hiện sự thanh lịch hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn chiếc máy có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào bên trong căn bếp nhà bạn. Cực kỳ thích hợp lắp đặt âm tủ, để bàn cực kỳ hiệu quả cho những căn nhà có diện ích hạn hẹp.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp chiếc máy vừa trở nên sang trọng mà còn cực kỳ bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng máy. Do đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiêt bị hàng ngày cho gia đình bạn.

Đa dạng chế độ nấu nướng

Lò nướng Bosch Serie 8 HBG675BS1 được trang bị nhiều chức năng chế biến khác nhau. Nhưng công dụng chính của chiếc máy đó là làm nóng và nướng thực phẩm. Nhưng ngoài ra, chiếc máy cũng có thể tận dụng để hâm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm, nấu thức ăn nhanh vô cùng tiện lợi,…

Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi chọn mua thiết bị gia dụng cho gia đình mình. Khi có thể tận dụng nhiều chức năng trên chiếc lò nướng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa thời gian cho phù hợp nhất. Để thực phẩm đạt đến độ ngon và yêu cầu về chất lượng thực phẩm mà bạn mong muốn.

Công nghệ làm nóng cao cấp

Lò nướng Bosch HBG675BS1- Giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình

Để có thể làm nóng thiết bị lên mức nhiệt cao nhất, chiếc lò nướng Bosch giá rẻ HBG675BS1 được tích hợp công nghệ làm nóng đa chiều 4D Hotair. Do đó, khi vận hành máy nén sẽ hoạt động kết hợp cùng quạt đối lưu phân bố khí nóng đến mọi vị trí bên trong lò. Giúp thực phẩm nhận được đồng đều khí nóng cần thiết. Bạn sẽ không phải lo lắng góc này bị cháy hay góc kia không chín. Thực phẩm sẽ được làm nóng đồng đều, thơm ngon hơn trong suốt quá trình.

An oàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm

Lò nướng Bosch HBG675BS1- Giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình

Để có thể vận hành một cách hiệu quả nhất, chiếc máy Bosch HBG675BS1 được thiết kế cánh cửa với chức năng giảm chấn. Việc đóng mở cửa lò sẽ cực kỳ êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Với thiết kế khóa chặn, trong quá trình vận hành hơi nóng sẽ không bị phả ra ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường của gia đình bạn.

Qua những phân tích trên đây của chúng tôi về thiết bị lò nướng Bosch để bàn HBG675BS1 sẽ giúp bạn có thể sử dụng hàng ngày trong việc chế biến thức ăn. Hy vọng, bạn sẽ chọn lựa được chiếc máy phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook