0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò nướng Bosch HBG633BS1A giúp bạn giải quyết các món ăn hàng ngày

Ngày Đăng: 15:48 01/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc lò nướng ưng ý cho gia đình mình; vậy hãy theo dõi bài viết dưới đay của chúng tôi để có thể tìm hiểu về dòng lò nướng Bosch HBG633BS1A này nhé.

Thiết kế

Lò nướng Bosch HBG633BS1A giúp bạn giải quyết các món ăn hàng ngày

Chiếc lò nướng Bosch Serie 8 HBG633BS1A được thiết kế với kiểu dáng vô cùng độc đáo; cùng kích thước lớn. 4 góc nhọn mang đến cảnh giác mạnh mẽ và khỏe khoắn đến cho người dùng. Do thiết kế cánh cửa mở xuongs dưới nên sẽ thuận tiện hơn cho bạn khi lấy và cho thực phẩm vào trong lò. Ngoài ra, để có thể lựa chọn được chính xác vị trí lắp đặt sản phẩm; bạn nên tham khảo gợi ý của chúng tôi để có thể tối ưu nhất khu vực gian bếp. Đa phần ngày này, các hộ gia đình có diện tích nhỏ nên để tiết kiệm không gian; người dùng thường lựa chọn lắp đặt âm tủ. Để có thể mang lại vẻ đẹp sang trọng nhất cho căn bếp, còn có thể tiết kiệm tối đa diện tích khu vực. Mang đến căn bếp thông thoáng và gọn gàng hơn.

Dung tích lớn

Lò nướng Bosch HBG633BS1A giúp bạn giải quyết các món ăn hàng ngày

Điểm đặc biệt tiếp theo của chiếc lò nướng Bosch âm tủ HBG633BS1A đó chính là dung tích quá lớn. Đối với những hộ gia đình thì chiếc lò nướng có dung tích 71 lít là quá to. Với khối lượng này bạn có thể tha hồ chế biến được nhiều thực phẩm cùng một lúc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Hơn thế nữa, chúng còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải chia làm nhiều lần. Là lựa chọn tốt nhất cho những hộ gia đình khi tìm mua thiết bị nướng có dung tích lớn.

Đối với dung tích này bạn có thể nấu nướng thực phẩm cho 4-6 thành viên. Thỏa sức đam mê khám phá tìm tòi và học hỏi nấu ăn.

Đa dạng chức năng nướng

  • Nướng đối lưu: Với hệ thống quạt đối lưu bên trong lò nướng giúp khí nóng được lưu thông; và làm cho thực phẩm được chín vàng đều và giòn đều.
  • Nướng kép: Bên trong khoang lò được trang bị 2 dàn nướng trên và dàn nướng dưới; giúp người dùng có thể thực hiện nướng nhiều món cùng một lúc mà vẫn đảm bảo chín đều hoàn hảo.
  • Nướng xiên quay: Sản phẩm sử dụng cơ chế xoay đều, các món như vịt nướng, gà nướng sẽ được quay đều và nướng chín một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống đèn lò giúp phát sáng để người dùng dễ dàng quan sát được quá trình nấu nướng thức ăn.

Lò nướng Bosch HBG633BS1A giúp bạn giải quyết các món ăn hàng ngày

Chế độ hẹn giờ

Chiếc lò nướng Bosch 71 lít HBG633BS1A còn được tảng bị chức năng hẹn giờ lên đến 120 phút; giúp các món ăn được nướng chín một cách hoàn hảo mà không cần phải đứng canh; và trong quá trình nướng, người dùng có thể dành thời gian đó để làm các công việc nội trợ khác vô cùng tiện lợi.

Nếu bạn yêu thích chiếc lò nướng Bosch giá rẻ HBG633BS1A này đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook