0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu Bếp Từ Bosch PIE875DC1E Serie 8 có phải là sự lựa chọn thích hợp ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 23:23 30/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm bếp từ của Bosch luôn đem lại chất lượng tuyệt vời khiến người tiêu dùng phải hài lòng một cách tuyệt đối. Hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8. Đây chính là một trong những sản phẩm bếp từ đang được bán chạy nhất thời điểm hiện tại. Để biết chi tiết hơn về lí do khiến sản phẩm này được người tiêu dùng quan tâm đến như vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, ấn tượng

Sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 mang trên mình thiết kế sang trọng với 4 vùng nấu riêng biệt hình dấu cộng hiện đại thay vì hình tròn cổ điển.

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Đặc biệt chiếc bếp tư này có kích thước chỉ 51 x 750 – 780 x 490 – 500 mm nên sẽ phù hợp với rất nhiều không gian bếp người Việt. Tổng thể lại, chiếc bếp này sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và đẹp mắt cùng với kích thước hợp lí phù hợp với rất nhiều những kiểu kiến trúc, phong cách bếp khác nhau.

Đa dạng tính năng, thao tác sử dụng dễ dàng

Một trong những tính năng đầu tiên phải kể đến trên chiếc bếp từ Bosch giá rẻ Serie 8 PIE875DC1E này đó là Temperature Control. Nó giúp bếp kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ giúp bạn chọn được mức độ mong muốn và đun nóng chảo dầu đến nhiệt độ hòan hảo để chế biến món ăn. Cùng với đó chiếc bếp này còn được trang bị chế độ hẹn giờ vô cùng tiện lợi. Bạn có thể sử dụng tính năng này để cài đặt thời gian tắt bếp hoặc hẹn giờ cảnh báo chuông, và đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu riêng biệt.

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E Serie 8, sự lựa chọn của mọi gia đình Việt -  Thienphu

Ngoài ra bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E Serie 8 còn được tích hợp thêm rất nhiều những tính năng khác nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu nướng như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,… Mặc dù được trang bị rất nhiều tính năng, công suất nấu nướng nhưng việc sử dụng Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 lại vô cùng dễ dàng. Đó là bởi nó đã được trang bị Điều khiển DirectSelect giúp bạn chọn tùy chọn mức năng lượng nấu chỉ bằng 1 chạm thay vì phải nhấn tăng giảm nhiều lần.

Sự an toàn trong quá trình sử dụng

Sản phẩm bếp từ Bosch Serie 8 PIE875DC1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh, bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt vô cùng nhạy bén, nhờ đó mà nó có thể dễ dàng cảm nhận được thức ăn bị trào hay thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, vì vậy nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đồng thời giảm thiểu tối đa những tổn thất và hư hại.

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E Serie 8, sự lựa chọn của mọi gia đình Việt -  Thienphu

Sản phẩm bếp điện từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 thực sự là một trong những sản phẩm bếp đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Nó không chỉ sở hữu đa dạng tính năng thông minh, tiện ích hỗ trợ việc nấu nướng trở nên dễ dàng mà nó cũng đem lại những giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn cho không gian bếp của bạn. Hiện tại điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook