0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệt kê 3 chiếc đèn sưởi nhà tắm bán chạy nhất 2020

Ngày Đăng: 09:29 14/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B mang thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với các phòng tắm có diện tích nhỏ. Bóng đèn Hans được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chống cháy nổ khi gặp nước, làm ấm cực nhanh chỉ sau vài giây giúp tiết kiệm điện và mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Bề mặt bóng hồng ngoại được thiết kế bằng thủy tinh cứng với khả năng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ tuyệt đối và tỏa ra ánh sáng hồng ngoại dịu mát không chói mắt, không làm khô da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đèn sưởi nhà tắm Hans sử dụng bóng hồng ngoại không chỉ sưởi ấm mà còn giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, tốt cho những người bị đau nhức xương khớp. Đồng thời còn tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hòan máu, cho bạn cảm giác thật sảng khoái.

Ở thân đèn có 2 công tắc điều khiển riêng biệt, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm ấm của đèn cho phù hợp và giúp tiết kiệm điện năng hơn, thuận tiện hơn.

2. Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng HE-2B

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng HE-2B sở hữu thiết kế sang trọng với mặt trước làm bằng hợp kim nhôm cao cấp mang lại độ bền cao. Thiết kế 2 bóng sưởi hồng ngoại, công nghệ pha trong bóng sẽ tiết kiệm điện năng hơn, cũng như nhiệt lượng mà bóng đèn tạo ra, luôn duy trì nhiệt độ ấm áp trong phòng tắm khoảng 30 – 40 độ C.

Đèn sưởi Heizen HE-2B thiết kế bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường. Bóng hồng ngoại tuổi thọ cao, công suất 275W/mỗi bóng, công suất tối đa khi bật cả 2 bóng 550W.

Đèn được trang bị nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí ấm lên nhanh chóng mà không đốt cháy oxy, không làm khô da, đặc biệt tiện dụng cho các gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ.

3. Đèn Sưởi Nhà Tắm Moletty M-2H 2 Bóng Vàng

Đèn sưởi nhà tắm Moletty giá rẻ M-2H 2 bóng vàng được thiết kế hiện đại và là sản phẩm mới nhất của Moletty. Thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn phù hợp với các không gian nhà tắm từ 2m2 – 4m2.

Sản phẩm này được thiết kế có 2 bóng vàng là dòng đèn có bóng đèn mạ kim cương nhân tạo giúp chống chói mắt, giúp người dùng yên tâm sử dụng hơn mà không lo ánh đèn sẽ gây hại đến mắt.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-2H 2 bóng vàng không đốt cháy oxy, mang lại hơi ấm nhanh chóng, cùng công nghệ và tiêu chuẩn từ Ý mang lại hiệu quả cao và độ bền theo năm tháng cho người dung.

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ được trang bị 2 công tắc riêng biệt cho 2 bóng : Có thể bật tắt riêng từng bóng, mang lại khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả mà vẫn đáp ứng được đầy đủ cho nhu cầu của người dùng.

Tiêu chuẩn chống nước IPX2, chống chập điện, chảy nổ giúp cho khách hàng có thể hòan toàn yên tâm sử dụng trong suốt quá trình bật đèn.

Trên đây, là 3 chiếc đèn sưởi được nhiều khách hàng chọn mua nhất 2020. Hy vọng rằng, bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm được một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook