0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lí do mua điều hòa Daikin Inverter FTXZ35NVMV 2 Chiều

Ngày Đăng: 04:05 25/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lí do mua điều hòa Daikin Inverter FTXZ35NVMV

Với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả giúp chiếc máy điều hòa đaikin Inverter FTXZ35NVMV tiết kiệm được 40 đến 60% điện tiêu thụ nhờ sử dụng máy nén biến tần thế hệ mới máy sẽ không tiêu tốn điện năng cho việc bật/tắt liên tục và có thể tiết kiệm lượng điện năng đáng kể tới 60% so với các máy điều hòa thường khác.

Cùng với đó công nghệ inverter còn có khả năng duy trì nhiệt độ được ổn định hơn đối với máy thông thường chúng sẽ liên tục khởi động lại máy nén mỗi khi cần điều chỉnh nhiệt độ bạn cài đặt từ đó nhiệt độ trong phòng cũng biến động lên xuống theo thì điều hòa inverter lại khác hòan toàn.

Nhờ máy nén luôn hoạt động liên tục đảm bảo duy trì nhiệt độ mà bạn đã cài đặt giúp bạn không thấy khó chịu vì sự thay đổi nhiệt độ diễn ra thường xuyên như những chiếc máy thường.

Các tính năng vượt trội trên điều hòa đaikin 2 chiều Inverter FTXZ35NVMV

Chức năng Powerful làm lạnh nhanh tức thì giúp điều hòa đaikin nhanh chóng đạt nhiệt độ phòng chỉ trong vòng ít phút rất tiện lợi cho người dùng khi muốn xua tan nóng nực bực bội tức thì.

Luồng gió 3D kết hợp đảo gió theo phương ngang và phương đứng để phân phối gió đến mọi góc phòng ngay cả đối với các không gian lớn cánh đảo gió và cánh hướng vẫn có thể đưa hơi lạnh đến mọi nơi được.

Kiểm soát độ ẩm tối ưu nhờ công nghệ mới Hybrid Cooling mà máy có thể kiểm soát độ ẩm hiệu quả ngay bằng cách phát triển dàn trao đổi nhiệt trong nhà để làm ẩm bất kỳ lúc nào.

Chế độ Quite vận hành êm ái gần như không có tiếng động để mang lại cho các thành viên trong gia đình giấc ngủ ngon đặc biệt là trẻ nhỏ.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virus dọn sạch nấm mốc trên phin lọc từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí trả lại cho người dùng luồng khí lạnh trong lành và an toàn.

Xem thêm: điều hòa đaikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTXZ35NVMV Chính Hãng.

Trên đây là những thông tin bổ ích về chiếc điều hòa Daikin Inverter FTXZ35NVMV 2 Chiều mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo, nếu còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn thêm nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook