0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lí do điều hòa âm trần midea MCA3-18CRN1 bán chạy nhất ở phân khúc giá rẻ

Ngày Đăng: 08:36 14/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần midea MCA3-18CRN1 được đánh giá là một trong những chiếc điều hòa âm trần làm mát tốt cùng giá thành rẻ nhất được sử dụng phổ biến ở các quán cafe, bar, khách sạn,….Vậy những lí do nào khiến chiếc điều hòa âm trần này bán chạy đến như vậy mời bạn tham khảo bài viết!

1. Xuất xứ và độ uy tín tương hiệu

Midea là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị gia dụng, điện lạnh nổi tiếng của Trung Quốc. Hầu hết các sản phẩm của Midea bao gồm các loại máy giặt, lò vi sóng, máy điều hòa, máy rửa chén đĩa, nồi cơm điện, tủ lạnh, bếp điện từ. Trong đó, điều hòa âm trần midea MCA3-18CRN1 là một trong những dòng sản phẩm điều hòa âm trần của midea được đánh giá khá cao về mặt chất lượng cũng như các công nghệ và tính năng của nó.

2. Công nghệ và tính năng vượt trội

Một trong những lí do khiến chiếc điều hòa âm trần midea MCA3-18CRN1 bán chạy nhất trong phân khúc điều hòa âm trần giá rẻ cũng là có thiết kế với một cấu hình rất thấp khiến nó trở nên hòan hảo cho việc sử dụng trong những khoảng trống trần nông mà các băng cassette chuẩn sẽ quá sâu.

Với thiết kế khá gọn, tinh tế cùng kích thước vừa đủ không quá lớn như các dòng điều hòa âm trần trên thị trường nên có thể dễ dàng nắp đặt ở bất kỳ không gian nào, kể cả những gia đình có diện tích phòng khách dưới 30m2. Thêm vào đó, MCA3-18CRN còn được trang bị khá nhiều tính năng vượt trội như khả năng làm lạnh mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu, nhờ cánh tản nhiệt đảo chiều hoạt động ổn định phân bổ không khí đều khắp căn phòng.

Cùng khả năng hoạt động ổn định nên hiệu xuất làm việc hiệu quả không quá êm ái nhưng chiếc điều hòa âm trần Midea này cũng hoạt động không gây tiếng ồn quá lớn trong ngưỡng có thể không ảnh hưởng đến người dùng. Về khả năng lọc không khí chiếc điều máy này được trang bị hệ thống bộ lọc bụi, bẩn, vi khuẩn, nấm mốc giúp cho không gian phòng luôn được sạch sẽ, thoáng mát.

Bên cạnh đó, một số dòng còn có khả năng cân bằng độ ẩm mang lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe, hệ hô hấp cho người dùng. Đồng thời, chiếc điều hòa này cũng có khá nhiều các tiện ích như Chức năng Tự động Khởi động lại; Chế độ TurboChế độ Turbo; Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh; Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ; Chức năng chống lạnh;….mang đến cho người tiêu dùng những chức năng thoải mái nhất và tiết kiệm điện năng cho bạn.

3. Giá thành phù hợp với như cầu của người tiêu dùng

Tuy không có chất lượng quá xuất sắc nhưng với mức giá mà chiếc điều hòa âm trần midea MCA3-18CRN1 này mang lại cùng những tính năng tiện ích hiện đại sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất. Với giá thành rẻ chiếc điều hòa này khá phù hợp cho những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình để sử dụng.

Ngoài ra, chiếc điều hòa âm trần midea 1 chiều này với thời gian bảo hành 2 năm, cũng với chế độ bảo hành và sửa chữa chính hãng của thương hiệu này tại Việt Nam thì việc bảo hành và sửa chữa cũng dễ dàng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook