0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lắp đặt Điều Hòa Multi cho các căn hộ chung cư cao cấp?

Ngày Đăng: 08:55 02/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Hệ thống điều hòa multi là gì?

Điều hòa Multi bao gồm 1 dàn nóng kết hợp được từ 1-5 dàn lạnh chúng được hoạt động độc lập với nhau, đa dạng các dàn lạnh như: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh cassttle, dàn lạnh nối ống gió,..cấu tạo tương tự máy điều hòa thông thường, thế nhưng do dàn nóng dùng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn, vô cùng hữu ích khi sử dụng ở các căn hộ chung cư.

2. Ưu điểm khi lắp Điều Hòa Multi cho các căn hộ chung cư cao cấp?

+Tiết kiệm không gian

– Dòng điều hòa multi với ưu điểm lớn nhất chính là tiết kiệm không gian dàn nóng của điều hòa chung cư. Đây là dòng điều hòa công trinh chuyên được sử dụng cho các chung cư tại các thành phố lớn , đặc biệt là các căn hộ chung cư có ban công nhỏ

+ Đa dạng về mặt lạnh phù hợp với từng thiết kế không gian riêng

– Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất nhà của bạn. Dàn lạnh thời trang mang lại thiết kế nội thất trang nhã

– Loại treo tường Mặt nạ phẳng thời trang phù hợp với nhiều không gian nội thất

– Loại giấu trần nối ống gió Phong cách khách sạn sang trọng ngay tại phòng khách nhà bạn

– Loại cassette thổi 4 hướng Phù hợp với không gian rộng (Phòng khách và phòng ăn thông nhau)

+ Tiết kiệm năng lượng

– Hệ thống điều hòa Multi daikin rẩt thông minh và có thể chạy xen kẽ để công suất đạt tối đa nhất, vào buổi đêm mọi người đi ngủ do không sử dụng điều hòa phòng khách nên dàn nóng tập trung công suất làm mát tại các phòng ngủ, khiến máy chạy lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại, khi mọi người tập trung ở phòng khách dàn nóng sẽ tập trung công suất vào phòng khách để làm mát phòng này nhanh và sâu hơn. Nhờ sở hữu công nghệ lạnh không đồng thời này điều hòa Multi có thể tiết kiệm 30% điện năng..

+ Dễ dàng linh hoạt trong thi công và vị trí lắp đặt

– Điều hòa multi rất linh hoạt trong vấn đề thi công lắp đặt như vị trí và kết nối đa dạng các loại dàn lạnh. Ban đầu nếu ngân sách có hạn thì bạn có thể sử dụng dàn lạnh treo tường cục bộ thông thường sau đó có thể đổi sang chủng loại dàn lạnh khác cao cấp hơn như : Âm trần, Âm trần nối ống gió…. Nhưng không phải thay đổi hệ cục nóng đang chạy bên ngoài.

3. Những lưu ý khi lắp đặt điều hòa multi cho các căn hộ chung cư

+ Chiều cao từ sàn đến trần tại các căn hộ chung cư rất thấp

– Khi thi công cần khảo sát kỹ địa hình, tìm ra các giải pháp bố trí giàn lạnh, miệng gió phù hợp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả làm việc của máy điều hòa multi Phối hợp với các nhà thầu khác để cho ra bản vẽ bố trí điều hòa, tránh việc các hạng mục bị chồng chéo nhau.

+ Kết nối hệ thống điều hòa multi cần tuân thủ yều cầu kỹ thuật quy định

– Như đã biết, điều hòa multi chỉ có 1 dàn nóng kết nối với nhiều dàn lạnh, vì thế hệ thống điện và hệ thống ống gas cần kết nối đúng quy định của nhà sản suất. Việc kết nối sai có thể khiến máy báo lỗi, thậm chí hỏng bộ vi mạch.

+Thi công hệ ống đồng, hệ nước ngưng, hệ gió lạnh cần có độ chính xác cao

– Kinh nghiệm thi công: Tại các căn hộ chung cư thường không gian bên trên trần thạch cao rất hạn hẹp, việc đi đường ống cần có độ chính xác cao. Nếu thì công ẩu sẽ rất khó khắc phục, ảnh hưởng tới các hạng mục mà các nhà thầu khác đã thi công xong.

Bài viết trên đây đã giới thiệu những ưu điểm của điều hòa multi giá rẻ mang lại. Hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cần thêm thông tin hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook