0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

LẠNH và RÉT mà có chiếc máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E này thì lại đam mê rửa bát

Ngày Đăng: 11:00 08/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thời tiết mùa đông lạnh và rét 13-14 độ mà phải nhúng tay vào nước rửa bát thì ai mà chải ngại và thậm chí còn sợ. Nay việc đó đã có máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E lo. Có chiếc rửa bát này không chừng chị em lại đam mê rửa bát hơn bởi những việc chúng ta cần làm chỉ là thực hiện các thao tác điều khiển mà thôi. Muốn tìm hiểu kỹ hơn về SMI4ECS14E thì đọc bài viết sau đây nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E được thiết kế theo kiểu âm tủ bán phần tiện lợi và tiết kiệm không gian

Kiểu máy này chắc hẳn cũng không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt với những người yêu thích và thường xuyên tìm hiểu về thiết bị nhà bếp. Nó cũng là một loại máy thuộc kiểu âm tủ nhưng khi lắp sẽ có một phần lồi ra bên ngoài là bảng điều khiển cùng cửa máy.

Bảng điều khiển của SMI4ECS14E được thiết kế ngay trước cửa máy thuận tiện cho người dùng thao tác và theo dõi trong quá trình hoạt động.

LẠNH và RÉT mà có chiếc máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E này thì lại đam mê rửa bát

Với máy rửa bát Bosch bán âm, nó không chỉ giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt mà gia chủ còn có thể lựa chọn, thiết kế màu sắc cửa máy cho hài hòa với tủ bếp và không gian nội thất, đem lại giá trị thẩm mỹ cao hơn.

2. SMI4ECS14E được trang bị nhiều chương trình rửa đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau

Mặc dù là dòng máy Bosch serie 4 nhưng model máy này được nhiều người đánh giá cao về công năng không kém gì máy rửa bát Bosch serie 6. Theo đó, máy có tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa tiết kiệm 50°C (Eco), Rửa tự động 45 – 65°C (Automatic), Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive), Rửa nhanh 65°C (Express), Rửa yên tĩnh 50°C (Silence), Rửa tráng (Pre Rinse). Bên cạnh đó còn được trang bị thêm 4 chương trình bổ sung có thể kết hợp trong quá trình sử dụng để tăng hiệu năng: Khởi động từ xa (Remove Start), Rửa nhanh tăng cường (VarioSpeed Plus), Rửa diệt khuẩn tăng cường (Hygiene Plus), Làm bóng tăng cường (Extra Trocken).

LẠNH và RÉT mà có chiếc máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E này thì lại đam mê rửa bát

3. Hoạt động êm ái và yên tĩnh với động cơ không chổi than

Ưu điểm chung của sản phẩm máy rửa bát thương hiệu Bosch nói chung là sử dụng động cơ Ecosilence không bàn chải giúp máy vận hành êm ái và hiệu quả, ngoài ra còn sử dụng ít điện năng hơn. Tuy nhiên cũng tùy từng model mà độ ồn sẽ khác nhau. 

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4ECS14E là một trong những chiếc máy rửa bát có độ ồn được cải thiện rất tốt, chỉ 42dB. Đây là độ ồn thấp nên gia đình không cần lo độ ồn của máy khi hoạt động sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như giấc ngủ của các thành viên, ngay cả khi cho máy chạy vào ban đêm.

LẠNH và RÉT mà có chiếc máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E này thì lại đam mê rửa bát

4. Tăng cường hiệu suất sấy với tính năng Efficient Dry 

Ngoài các tính năng và công nghệ quen thuộc được trang bị như Speed Perfect, Vario Flex, Home Connect,… thì máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E còn nổi bật hơn các loại máy khác nhờ có tính năng Efficient Dry- tự động mở cửa ở cuối chu trình. Bát đĩa được sấy xong đôi khi còn chưa khô hoàn toàn hoặc còn quá nóng. Lúc này ở cuối chu trình máy rửa bát sẽ tự động hé cửa theo một độ hé nhất định để cải thiện quá trình làm khô, ngăn ngừa sự hình thành hơi nước ngưng tụ đồng thời bát đĩa của bạn sẽ thoáng mát và khô ráo hoàn toàn. Đặc biệt tính năng này lại không hề tốn năng lượng.

5. Kết luận

Mùa đông đang giá rét, nếu như bạn ngại rửa bát thì tại sao không sắm ngay một chiếc máy rửa bát Bosch như SMI4ECS14E để nó hỗ trợ? Hoặc bạn có thể không có nhu cầu nhưng đây sẽ là một món quà hợp lý nhất cho vợ, cho mẹ – những người nội trợ tuyệt vời giúp họ đỡ vất vả hơn.

Đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được tư vấn và mua được hàng chính hãng giá tốt nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook