0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào để biết điều hòa Sumikura nhà bạn đã kích hoạt bảo hành chưa?

Ngày Đăng: 05:44 14/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tra cứu bảo hành điều hòa Sumikura.

Bạn có 3 cách có thể tra cứu được thông tin bảo hành sản phẩm điều hòa Sumikura.Cách 1: Gọi số tổng đài Sumikura 1900 545 537. (1000đ/ phút)Giờ làm việc tổng đài: Thứ Hai – thứ Bảy 08 làm việc từ 8h00 – 17h.Lưu ý : Chủ Nhật và các ngày lễ hãng nghỉ không làm việc nhé.Khi gọi lên tổng đài bạn cần chuẩn bị model của máy, số seri của máy, thông tin cá nhân của mình để cung cấp cho nhân viên tổng đài mới tra được thông tin kích hoạt điều hòa Sumikura cho bạn.Cách 2: Bạn nhắn tin theo cú pháp: SK SerialDanLanh gửi 8077 (1000đ/1 sms)Ví dụ: SK APS240SKPC17JAN00007 gửi 8077

Cách 3: Tra cứu trên wedsite ( miễn phí)

  • Bước 1: Truy cập vào trang: baohanh.sumikura.com.vn
  • Bước 2: Click vào nút tra cứu bảo hành ở phía trên góc phải màn hình và điền đầy đủ thông tin theo biểu mẫu.

Ngoài tổng đài này nếu bạn mua hàng của Điện Máy Thiên Phú thì thông tin chúng tôi cập nhật theo số điện thoại bạn mua hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 hỗ trợ giải đáp mọi thông tin liên quan đến điều hòa Sumikura qua hotline 0918969699.

Thời hạn bảo hành của điều hòa Sumikura

Điều hòa Sumikura được bảo hành chính hãng là 24 tháng kể từ khi bạn kích hoạt bảo hành điện tử, riêng máy nén của điều hòa Sumikura inverter bảo hành 06 năm.Thời gian bảo hành của điều hòa Sumikura 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước).

Quy định bảo hành điều hòa Sumikura

  • Điều hòa Sumikura giá rẻ còn trong thời hạn bảo hành.
  • Điều hòa Sumikura bị hư hỏng linh kiện là do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.
  • Số máy và niêm phong trên điều hòa phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
  • Đối với điều hòa xuất kho từ tháng 09/2017 trở về trước bảo hành bằng giấy bảo hành. Khách hàng giữ phiếu đầy đủ khi có phát sinh bảo hành phải xuất trình.
  • Đối với điều hòa Sumikura xuất kho từ tháng 09/2017 trở về sau bảo hành bằng điện tử. (chỉ áp dụng bảo hành với những sản phẩm đã kích hoạt điện tử).
  • Đối với điều hòa xuất kho từ tháng 09/2018 trở về sau áp dụng bảo hành đối với máy đã kích hoạt điện tử hoặc cung cấp phiếu bảo hành đã ghi đầy đủ thông tin.
  • Phải ghi đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành. Đồng thời số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau hoặc đã đăng ký bảo hành điện tử.
  • Thi công đường ống kết nối dàn nóng và dàn lạnh không được ngắn dưới 3m, tối thiếu là 3m ống đồng để đủ tiêu chuẩn bảo hành điều hòa Sumikura của hãng đưa ra
  • Đảm bảo nguồn điện ổn định:
  1. Dòng điện 1 pha: 220 – 240V
  2. Dòng điện 3 pha: 380-400V

Hy vọng với những thông tin mà điện máy Thiên Phú viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cũng như các chính sách bảo hành của hãng Sumikura. Điện máy Thiên Phú cam kết cung cấp đến bạn sản phẩm điều hòa Sumikura giá rẻ, chính hãng và đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook