0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm lạnh, sưởi ấm hiệu quả với điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 10:45 16/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khả năng hoạt động 2 chiều linh hoạt, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ vừa giúp làm mát, vừa sưởi ấm hiệu quả. Như vậy bạn sẽ thấy thoải mái hơn trước mọi điều kiện thời tiết và bên cạnh đó model này còn được trang bị nhiều ưu điểm vượt trội khác mà bài viết này sẽ giúp bạn thấy rõ.

Làm lạnh/sưởi ấm với không gian nhỏ dưới 15m2

Làm lạnh, sưởi ấm hiệu quả với điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8
Công suất 9000 thích hợp với phòng dưới 15m2

Là dòng máy 2 chiều vì thế ngoài chức năng làm mát thông thường, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 còn có chế độ sưởi ấm, giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn trong những ngày thời tiết lạnh giá. Như vậy bạn sẽ luôn có được sự thoải mái cao nhất bất cứ khi nào ở trong phòng.

Với công suất 9000Btu, máy sẽ hoạt động hiệu quả với những căn phòng nhỏ dưới 15m2. Đó có thể làm những không gian trong gia đình hay nơi làm việc. Với ưu điểm vượt trội ở thiết kế vì vậy sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng, đầy sức hút dù đặt tại bất cứ vị trí nào.

Chế độ tăng cường giúp nhanh đạt tới mức nhiệt cài đặt

Làm lạnh, sưởi ấm hiệu quả với điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8
Chế độ gió

Đó là chế độ Powerful đẩy nhanh công suất điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ mang tới sự dễ chịu nhanh nhất. Khi kích hoạt máy nén sẽ quay với tốc độ tối đa với vòng quay cực đạt, chỉ sau khoảng 3 phút, bạn sẽ thấy sự mát mẻ hay ấm áp ngay.

Đặc biệt cánh đảo gió Big Flap có chiều rộng 79mm, to hơn so với cánh đảo gió ở các dòng máy lạnh thông thường. Vì thế luồng gió lạnh được thổi ra xa hơn và không gian phòng được làm mát đều hơn. Bạn dễ dàng cảm thấy thoải mái hơn dù ở bất cứ vị trí nào.

Điểm nổi bật khác ở điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8

Làm lạnh, sưởi ấm hiệu quả với điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8
Chế độ ngủ

Điều khiển bằng điện thoại: Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 cho phép bạn dễ dàng điều khiển bằng điện thoại thông minh, kết nối qua ứng dụng Comfort Cloud, thay thế Remote thông thường.

Chế độ ngủ đêm: Giấc ngủ luôn đóng góp vai trỏ quan trọng, ảnh hưởng tới sự phát triển, thể chất và sức khỏe. Máy có chế độ ngủ sẽ chăm sóc và nâng niu giấc ngủ của bạn, tự cân bằng nhiệt phù hợp.

Hoạt động siêu êm Quiet: Giúp bạn có những phút giây yên tĩnh, thực hiện công việc tốt hơn, có giấc ngủ đảm bảo hơn mà không bị làm phiền bởi các tạp âm. Chế độ Quiet làm giảm độ ồn đáng kể với tần số thấp.

Thổi gió dễ chịu Comfort Air: Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ bảo vệ làn da không bị khô, tránh cảm lạnh, rét buốt nhờ chế độ gió. Hơi hướng dễ chịu không hướng trực diện mà làm mát toàn diện.

Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Giúp người dùng dễ dàng phát hiện các lỗi hay sự cố mà máy đang gặp. Từ đó đưa ra điều chỉnh hay gọi kỹ thuật để tránh những rủ ro khi để lâu.

Làm lạnh, sưởi ấm hiệu quả với điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8
Chế độ hẹn giờ

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8 không chỉ có khả năng làm lạnh/sưởi ấm tốt. Model này còn mang tới nhiều ưu điểm vượt trội và đây là dòng máy tiết kiệm điện với mức tiêu thụ 0.7 kW/h, đạt chuẩn 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.43).

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook