0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm lạnh sảng khoái với điều hòa Midea Ultimate Comfort

Ngày Đăng: 07:45 13/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ làm mát không khí thật nhanh, bí quyết giúp không gian trong phòng luôn thoải mái như ngoài trời chính là độ ẩm luôn đạt mức độ tối ưu cho sức khỏe 40-60%. Được trang bị công nghệ cảm biến độ ẩm cùng tính năng điều chỉnh độ ẩm thông minh từ điều hòa Midea sẽ thổi bay những lo lắng vì khô da, hay khó chịu, giúp bạn luôn thấy thoải mái và không cần phải ước ao đến một nơi xa nào nữa.

1. Hơi lạnh dịu như tơ với hàng nghìn lỗ nhỏ

Hơi lạnh dịu nhẹ như tơ sử dụng công nghệ tiên tiến Wind Sprayer với tấm chuyển gió có hơn 1,902 lỗ nhỏ li ti, giúp tạo ra từng luồng sợi khí nhỏ như tơ, mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng tốt cho làn da và tạo sự thoải mái cao nhất so với cảm giác lạnh buốt các dòng điều hòa thông thường khác.

Khi kết hợp với tính năng làm lạnh 2 bước thông minh kết hợp làm lạnh nhanh và làm lạnh dẽ chịu sẽ mang đén cảm giấc sảng khói ngay khi bước vào phòng.

2. Tính năng cân bằng độ ẩm không khí

Việc sử dụng điều hòa thường xuyên có nguy cơ khiến cho làn da của bạn trở nên khô ráp, mất nước và dễ bị nứt nẻ. Vì vậy, điều hòa Midea inverter được trang bị tính năng cân bằng độ ẩm không khí nhằm cung cấp đầy đủ độ ẩm, chăm sóc tốt nhất cho làn da của bạn. Không chỉ làm cho làn da trở nên mềm mại, mát mẻ, dễ chịu mà còn giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Không còn lo gió lạnh làm căn phòng của bạn thiếu độ ẩm vì đã có công nghệ cảm biến thông minh, cùng lúc nhận diện được nhiệt độ và độ ẩm nên nhanh chóng điều chỉnh độ ẩm phù hợp, giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái nhất ngay tại nhà.

3. Tính năng Active Ionizer

Tính năng Active Ionizer tên điều hòa sử dụng hàng triệu ion âm và dương được tạo ra khi kích hoạt máy, giúp loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và vô hiệu hóa vi khuẩn có hại đến 99.9%, mang lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn. Thêm vào đó, với lưới lọc kép giúp loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh.

4. Điều hòa không khí bất chấp mọi thời tiết

Điều hòa Midea Ultimate Comfort vừa được tích hợp tính năng làm lạnh vừa có khả năng sưởi ấm sẽ là thiết bị phù hợp nhất cho những gia đình ở vùng có khí hậu phân rõ mùa nóng và mùa lạnh thì chiếc điều hòa Midea 2 chiều này có thể làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào ngày đông sẽ mang đến sự tiện lợi cho gia đình bạn, bất chấp thời thiết khắc nghiệt như thế nào.

Với những tính năng trên từ dòng điều hòa Midea cao cấp, tạm biệt cảm giác buốt lạnh vì luồng gió rét từ điều hòa tỏa ra, chia tay làn da khô ráp khó chịu vì nhiệt độ phòng thấp, thiếu độ ẩm, giờ đây bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác sảng khoái khi sử dụng điều hòa Midea dòng Ultimate Comfort

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook