0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm sử dụng điều hòa Panasonic chuẩn vào mùa Nóng

Ngày Đăng: 12:26 24/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nên bật điều hòa Panasonic với nhiệt độ trung bình từ 25 – 28 độ C, không nên bật điều hòa chênh lệnh so với bên ngoài 10 độ C, thường xuyên vệ sinh máy lạnh,…

1. Bật điều hòa Panasonic 10 – 15 phút trước khi vào phòng.

Với những ngày trời nắng nóng gay gắt thì thường căn phòng sẽ bị tăng nhiệt độ lên trên 40 độ C, điều này khiến chúng ta bước vào căn phòng sẽ cảm thấy sự ngột ngạt và nóng trong người.

Chính vì vậy khi sử dụng điều hòa Panasonic thì bạn nên bật máy trước khoảng 10 phút sau đó hãy vào căn phòng, lúc này máy lạnh sẽ làm mát toàn bộ và đồng đều cho không gian nhà bạn để vừa bước vào phòng đã cảm nhận được hơi mát lạnh dễ chịu mà không phải chờ đợi lâu.

2. Nên sử dụng linh hoạt các chế độ trên điều hòa Panasonic.

Điều hòa Panasonic là một dòng máy lạnh cao cấp nên nó được tích hợp với rất nhiều các tính năng hiện đại và tiện ích cho người dùng, nếu bạn muốn căn phòng làm lạnh nhanh hơn thì nên bật chế độ iAuto để giúp máy hoạt động mạnh mẽ và làm căn phòng được mát nhanh hơn.

Còn nếu căn phòng nhà bạn có độ ẩm cao thì hãy bật chế độ làm khô trên điều hòa Panasonic, muốn máy làm lạnh nhanh hơn nữa thì bạn có thể tăng tốc độ quạt gió cho máy ở mức tối đa,…

3. Bật điều hòa Panasonic với nhiệt độ trung bình từ 25 – 28 độ C.

Đây là một điều bạn cực kì nên lưu ý dành cho mình vì khi sử dụng máy lạnh nếu bật nhiệt độ quá thấp sẽ khiến cho máy nén hoạt động ở công suất tối đa khiến máy bị giảm đi tuổi thọ, điều đáng chú ý hơn nữa là nó còn gây tốn điện năng hàng tháng.

Nếu nhiều độ ngoài trời không quá cao ở dưới mức 40 độ C thì bạn nên cài đặt nhiệt độ cho căn phòng từ mức 27 – 28 độ là hợp lý nhất. Còn nếu những hôm nào nắng nóng hơn nữa thì bạn có thể giảm nhiệt độ cho điều hòa Panasonic chính hãng xuống từ 25 độ C.

4. Sử dụng điều hòa Panasonic vệ sinh thường xuyên.

Máy lạnh cũng là một thiết bị điện tử thông thường, khi sử dụng với thời gian nhất định thì nó cũng cần được bảo dưỡng và vệ sinh định kì để có thể chạy được tốt hơn. Đặc biệt là trên dàn lạnh của điều hòa Panasonic còn có mang lọc bụi bẩn nên bạn cần đặc biệt phải chú ý hơn nữa.

Bạn hãy tháo lớp vỏ mặt nạ bảo vệ của điều hòa Panasonic giá rẻ ra và kiểm tra ở bên trong xem có bị nhiều bụi bẩn hay nấm mốc không, nếu ít bạn có thể dùng máy hút bụi để hút chúng ta. Còn nếu nhiều thì bạn nên vệ sinh để sạch sẽ máy hơn.

5. Hẹn giờ cho điều hòa khi đi ngủ.

Vào giữa đêm thì nhiệt độ chắc chắn sẽ giảm xuống khiến cơ thể của chúng ta bị cảm lạnh, vì vậy mà trước khi đi ngủ bạn hãy bật chế độ ngủ của điều hòa Panasonic nên để tính năng này có thể tự động cân bằng mức nhiệt độ phù hợp cho cơ thể.

Một điều đáng chú ý nữa là bạn nên sử dụng với tính năng hẹn giờ tắt máy vào gần sáng, lúc này hơi lạnh vẫn còn và bảo đảm cho nhiệt độ căn phòng không bị nóng quá, cách này cũng sẽ giúp cho máy tiết kiệm điện năng hơn để hạn chế về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

+ Trên đó là một số kinh nghiệm khi sử dụng máy lạnh vào mùa Hè mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn, hy vọng với bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích hơn,…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook