0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm sử dụng điều hòa Gree 2 chiều vào mùa Đông

Ngày Đăng: 06:55 19/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nên cài đặt nhiệt độ bao nhiêu là phù hợp?

Chắc hẳn vẫn còn khá nhiều người chưa biết cách sử dụng điều hòa 2 chiều nói chung và điều hòa Gree 2 chiều nói riêng vào mùa đông phải không nào, đặc biệt chính là không biết nên cài đặt nhiệt độ bao nhiêu là hợp lý nhất.

Mức nhiệt độ tốt nhất khi sử dụng điều hòa Gree 2 chiều vào mùa Đông chính là ở mức từ 27 – 29 độ C là phù hợp với cơ thể nhất, điều này cũng còn phải tùy thuộc vào thời tiết ở bên ngoài và lưu ý là không nên cài đặt nhiệt độ quá thấp và quá cao vì nó sẽ gây tốn điện năng hơn rất nhiều.

2. Để một chậu nước vào căn phòng.

Ở trên điều hòa Gree 2 chiều khi làm nóng thì nó sẽ khiến cho không khí trở lên khô hơn, chính vì vậy mà bạn nên đặt một chậu nước có trong phòng vì khi thổi hơi ấm ra thì nó sẽ giúp cho căn phòng có thể ở mức độ ẩm hợp lý hơn.

Đặc biệt là các ông bố và bà mẹ cần quan tâm tới trẻ nhỏ ở trong phòng sử dụng của mình, tuy nhiên thì không phải lúc nào cũng là thích hợp để chậu nước mà chỉ để vào thi thoảng mà thôi. Nếu để chậu nước trong phòng quá lâu có thể khiến cho căn phòng bị tạo độ ẩm quá cao và đây là điều kiện thuận lợi để cho vi khuẩn, virus và nấm mốc phát triển.

Thời gian hợp lý nhất khi bạn sử dụng điều hòa Gree 8 tiếng thì nên để chậu nước khoảng 1 – 2 tiếng rồi bỏ ra là vừa độ ẩm dễ chịu, phù hợp cho căn phòng nhà bạn.

3. Nên tạo không gian thông thoáng, giúp không khí lưu thông.

Khi sử dụng điều hòa Gree 2 chiều trong phòng kín quá lâu thì bạn cũng cần phải lưu thông khí trong phòng và trao đổi ra bên ngoài bằng cách mở cửa ra vào hoặc mở cửa sổ, không nên bật 24/24 vì nó sẽ gây bí và ngột ngạt hơn.

Dòng điều hòa Gree giá rẻ này sử dụng tương tự như dòng 1 chiều nên nếu có thể bạn hãy lắp một chiếc quạt thông gió để giúp truyển tải không khí cũ ra ngoài và cho không khí mới vào trong. Nên nhớ rằng, việc lưu thông không khí là rất quan trọng đối với trẻ nhỏ.

4. Không nên ở trong phòng quá lâu khi sử dụng điều hòa Gree 2 chiều.

Bạn cần phải ra ngoài để trao đổi nhiệt từ 2 – 3 tiếng mỗi lần khi ngồi điều hòa Gree giá rẻ để sưởi ấm, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ thì lại càng phải trao đổi nhiệt ra bên ngoài nhiều hơn.

5. Nên vệ sinh điều hòa Gree thường xuyên.

Sử dụng điều hòa giá rẻ nói chung và điều hòa Gree nói riêng quá lâu thì bạn cũng cần phải vệ sinh định kì vì đây là nguồn gây bệnh đối với trẻ nhỏ bởi khi hoạt động quá lâu các nấm mốc bên trong sẽ tự sản sinh ra các vi khuẩn và virus.

Bên cạnh đó, việc vệ sinh điều hòa Gree sẽ vừa giúp chúng chạy tốt hơn lại đảm bảo sức khỏe an toàn cho bé và cả gia đình tránh khỏi các bệnh do các virus hay vi khuẩn gây ra, mang đến cho một cuộc sống trong lành và dễ chịu hơn.

Trên đó là những kinh nghiệm sử dụng điều hòa Gree 2 chiều vào mùa Đông mà chúng tôi muốn kể ra cho bạn nắm rõ hơn thông tin về cách sử dụng thế nào cho hợp lý, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook