0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn

Ngày Đăng: 02:39 30/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị điện giúp làm ấm phòng tắm, không những vậy đèn sưởi nhà tắm còn mang lại nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và hiệu quả thì với những kinh nghiệm sử dụng dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

1. Lắp đặt đèn sưởi nhà tắm đúng cách

Đèn sưởi nhà tắm khi treo trên tường phải được lắp đặt đúng cách, bạn nên lắp đặt ở vị trí cao từ 2m trở lên và cách xa vòi nước tránh việc nước bắn trực tiếp vào gây cháy nổ, đường dây điện chạy phải kín lại tránh xa tầm tay người tiếp xúc.

Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn

Khi muốn sửa chữa hay thay bóng, bạn phải chắc chắn rằng đã tắt hết nguồn điện tổng trong nhà, sau đó bạn mới có thể thao tác. Chiều cao khi lắp trước đó cũng vừa phải để tiện cho việc sửa chữa.

2. Không phun trực tiếp nước vào đèn sưởi nhà tắm

Tuy đèn sưởi nhà tắm chính hãng có tính năng chống nước tốt nhưng bạn cũng cần phải hạn chế để đèn sưởi tiếp xúc với nước, không phun trực tiếp nước lên đèn sưởi nhà tắm vì có trường hợp dây điện bị đứt, bị hở nếu nước bắn vào thì dễ gây cháy nổ và không an toàn.

Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn

Khi sử dụng, vô tình nguồn nước vào bên trong đèn sưởi làm ẩm các mạch điện có thể gây chập đèn (trường hợp này chỉ xảy ra khi bạn phun trực tiếp nước vào đèn quá lâu và liên tục).

Vậy nên, bạn tuyệt đối tránh phun trực tiếp nước lên đèn sưởi nhà tắm.

3. Không sử dụng đèn sưởi nhà tắm quá lâu

Không nên sử dụng đèn quá lâu vì bạn chỉ cần bật đèn trong vài phút là có thể làm ấm phòng tắm. Thời gian hợp lý cho một lần sử dụng đèn sưởi là dưới 15 phút. Đèn sưởi có công suất và bức xạ nhiệt cao nên nếu dùng thời gian quá lâu dễ dẫn đến nguy cơ cháy nổ.

Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn

Mặt khác, đèn sưởi nhà tắm giá rẻ sử dụng tia hồng ngoại có tác dụng làm đẹp da, không gây khô da. Nên nếu bạn sử dụng đèn sưởi quá lâu thì sẽ làm phản tác dụng, có thể gây khô da và nứt nẻ.

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong một khoảng thời gian vừa phải vừa giúp đèn phát huy hiệu quả lại tiết kiệm điện.

4. Nên vệ sinh đèn sưởi nhà tắm 2 lần trong một năm

Sau một thời gian sử dụng thì đèn sưởi nhà tắm, bóng đèn sưởi sẽ bị bám bụi, bẩn, hoặc bụi bám vào quạt thông gió có thể làm tắc lỗ thông gió. Vì thế, bạn nên vệ sinh đèn sưởi để đảm bảo hiệu suất và tăng tuổi thọ của đèn.

Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn

Cách vệ sinh: Bạn tháo đèn ra, dùng miếng vải ướt lau toàn bộ bề mặt đèn và các bóng đèn, sau đó lau lại bằng khăn khô. Tiếp theo, bạn dùng khăn ẩm lau sạch bụi bẩn trên các cánh quạt rồi lau lại bằng khăn khô (nhớ không để khăn ướt hoặc tay chạm vào các miếng kim loại trên thân đèn). Sau khi đã vệ sinh xong, bạn lắp cánh quạt, bóng đèn trở lại và kiểm tra hoạt động của đèn.

Xem thêm: Vệ sinh đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng – Chuẩn bị cho mùa đông ấm áp

Thời gian vệ sinh: thực hiện 2 lần/năm, trước và sau khi sử dụng đèn tức là gần cuối thu và cuối xuân.

5. Chọn loại đèn sưởi nhà tắm tốt

Hiện nay có rất nhiều các loại đèn sưởi trên thị trường, vì có nhiều thông tin trên thị trường nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua.

Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn

Loại đèn sưởi tốt là loại đèn sưởi có xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng. Đèn sưởi có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Hiện nay, có một số thương hiệu đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng như đèn sưởi nhà tắm Heizen, đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Moletty. Mỗi loại đèn sưởi đều có những ưu, nhược điểm riêng. Nhưng đều có một điểm chung là dùng đèn sưởi rất tốt cho sức khỏe, giúp làm ấm phòng tắm nhanh, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, loại đèn sưởi nhà tắm có tia hồng ngoại tốt cho da, tốt cho người già và trẻ nhỏ.

Xem thêm: Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng nào tốt hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.!!!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook