0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn tủ lạnh Hitachi inverter mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 07:40 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Hitachi inverter đa dạng về kích thước và kiểu dáng

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ inverter được thiết kế độc đáo bởi dung tích cũng như màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn sang trọng hơn cho không gian đặt tủ. Với dung tích từ 200 đến hơn 600 lít phù hợp với mọi vị trí của từng gia đình từ diện tích nhỏ hẹp đến diện tích rộng để đặt tủ dạng side by side. Giúp gia đình có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với số lượng thực phẩm cần được bảo quản phục vụ cho gia đình.

Ngoài ra các thiết kế hiện đại khác như vòi lấy nước mát và bảng điều khiển phía ngoài cũng làm cho chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh giá rẻ thêm tiện lợi và hiện đại hơn cho người dùng. Một số sản phẩm còn được thiết kế ngăn đá phía dưới tạo điệu kiện thuận lợi hơn cho người dùng. Vơi giá thành hợp lý phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của từng gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Có thể nói tủ lạnh inverter Hitachi lcòn được thiết kế đa dạng về cửa từ 2 cửa đến 6 cửa tạo điểm nhấn riêng về thẩm mỹ. Hướng theo phong cách Châu Âu càng tôn lên vẻ sang trọng bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn từ người nhìn.

2. Thiết kế công nghệ làm lạnh nổi bật trên tủ lạnh Hitachi inverter

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow trên tủ lạnh 4 cánh Hitachi inverter đây là một công nghệ được sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển đều khắp bên trong tủ lạnh giúp làm lạnh đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh và được luồn sâu vào bên trong các ngăn của tủ lạnh để thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Hơi lạnh được tập trung vào các ngăn có nhiều thực phảm giảm hợi lạnh vào các khoang ít để tránh cho thực phẩm bị đóng đá làm mất đi độ ngon của thực phẩm

Đặc biệt công nghệ làm lạnh kép được ứng dụng khá nhiều ở các sản phẩm cao cấp của tủ lạnh Hitachi inverter side by side. Với công nghệ này ngăn lạnh và ngăn đông được làm lạnh độc lập giúp hơi lạnh phân bố đều khắp tủ. Với các sản phẩm sử dụng công nghệ này sẽ bạn tránh được tình trạng rau quá bị đóng đá ở ngăn mát.

Cùng với cac công nghệ trên thì tủ lạnh Hitachi inverter còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Natinium nhằm tiêu diệt các loiaj nấm , mốc gây hại cho thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người đồng thời loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu của thực phẩm sống gây ra như : thịt , cá để tránh các mùi bị lẫn mùi vào nhau mà làm mất đi không khí trong lạnh của tủ lạnh. Đồng thời giúp tủ lạnh được vệ sinh đơn giản dễ dàng hơn .Thực phẩm trở lên ngon hơn và tươi mới hơn.

3. Tiết kiệm điện tối ưu cho dòng tủ lạnh Hitachi inverter

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới inverter còn được thiết kế bởi công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện giúp hiệu suất làm lạnh của tủ lạnh được tằng lên. Hơi lạnh của tủ lạnh Hitachi inverter được bao trùm đồng đều vào các ngăn của tủ lạnh để thực phẩm được bảo quản tốt hơn và cho thời gian lâu hơn.Cùng với đó công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ả không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh và tiết kiệm điện cho gia đình vào hàng tháng.

Tủ lạnh Hitachi side by side tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với các dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường khác bởi được trang bị công nghệ biến tần Inverter và cả công nghệ cảm biến nhiệt eco. Sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter còn giảm 5% lượng điện năng tiêu thụ.

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter được thiết kế đa dạng về dung tích cũng như màu sắc đẹp măt. Với thiết kế nhiều cửa để làm tôn lên vẻ sang trọng cho căn bếp đi cùng công nghệ làm lạnh hiện đại đã được khách hàng đánh giá cao tại Điện Máy Thiên Phú. hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook