0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh ngạc những điều bất ngờ về điều hòa Casper 9000 IC-09TL32

Ngày Đăng: 08:51 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm điện tốt cùng khả năng làm lạnh hiệu quả

Như chúng ta đã biết thì điều hàa chính là nguyên nhân khiến hóa đơn điện luôn tăng cao, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên với điều hòa Casper 9000 IC-09TL32, sự lo lắng đó sẽ không phải là vấn đề bởi máy đã tích hợp công nghệ inverter i-saving.

Công nghệ này sẽ giúp nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt mức cài đặt, sau đó duy trì ở mức ổn định, nhờ vậy hiệu quả tiết kiệm điện sẽ cao hơn. Sử dụng điều hòa Casper IC-09TL32, bạn sẽ tiết kiệm từ 30 đến 70% điện năng mỗi tháng, đây đích thực sẽ là lời giản cho bài toán mà người dùng đang gặp phải bất lâu nay.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Casper inverter IC-09TL32 sẽ giúp căn phòng đạt lạnh trong thời gian ngắn. Chế độ Turbo được tích hợp sẵn trên remote ngay khi được kích hoạt sẽ đẩy nhanh công suất vận hành của máy nén, hạ nhiệt xuống 17 độ và chạy đến khi đạt mức nhiệt cài đặt. Do đó những cái oi bức của ngày hè sẽ nhanh chóng được đẩy lùi, trả vào đó là bầu khống khí mát lạnh.

Khả năng vận hành bền bỉ, an toàn cho người sử dụng

Được sản xuất theo dây chuyền của Thái, nhưng chiếc điều hòa Casper với độ bền cực kỳ tốt không bao bao giờ khiến người dùng thất vọng. Đặc biệt với máy nén, Casper đã phủ một lớp mạ vàng với độ bền cực cao, chống chịu tốt hơn trước mọi điều kiện thời tiết. Dản tản nhiệt mạ vàng cũng sẽ góp phần tăng cường khả năng làm lạnh, ngừa vi khuẩn sinh sôi. Đây là một thiết bị khá quan trọng của một chiếc điều hòa và đối với máy nén, Casper mang đến thời gian bảo hành cao lên tới 5 năm.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 9000 IC-09TL32 đã ứng dụng Gas R32 thay thế gas cũ là R22 hay R410 nên hiệu quả mang lại là vô cùng tối ưu. Như chúng ta đã biết thì khí thải điều hòa chính là một nguyên nhân gây nên tình tình trạng hiệu ứng nhà kính đáng báo động như hiện tại và để giảm thiểu điều này thì dung môi R32 sẽ là lựa chọn tốt ưu.

Môi chất lạnh R32 sử dụng khá an toàn với hơi lạnh sâu hơn và dễ chịu hơn, giúp người dùng luôn trong tinh thần thoải mái, do vậy lựa chọn điều hòa Casper 9000 IC-09TL32 là bạn cũng đã một tay ngăn ngừa tình trạng hiệu ứng nhà kính, bỏa vệ môi trường.

Phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt những căn phòng trong gia đình

Nhằm mang lại một sự hòa hợp cao, điều hòa Casper 1 chiều IC-09TL32 được thiết kế khá tinh xảo với kiể dáng gọn đẹp, dễ phối với các món đồi nội thất khác trong bất cứ căn phòng. Đặc biệt những căn phòng trong gia đình như: phòng ngủ phòng ăn hay phòng khách có diện tích nhỏ dưới 15m2. Công suất 9000Btu là khá lý tưởng khi chúng sẽ tiêu hoa điện năng ít, cũng như tiết kiệm chi phí ban đầu khi mua.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper giá rẻ IC-09TL32 cũng có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ về mức cân bằng giữa cơ thể người dùng và nhiệt độ môi trường thông qua bộ phần cảm biến và người dùng sẽ cực kỳ thấy thoải mái khi không bị rét mướt khi ngủ. Cùng với đó là đông cơ tiến nến với độ ồn thấp khi vận hành sẽ mang đến phút giây yên tĩnh hơn. Những âm lạnh khó chịu, ồn ào sẽ không còn, đây cũng là một điểm cộng mà máy mang lại.

Hiện máy Điều Hòa Casper IC-09TL32 Inverter 1 Chiều 9000BTU Gas R32 đang có giá 5 650 000đ, đây cũng là một ưu điểm lớn vượt trội hơn hẳn mà nhiều thương hiệu khác không có được. Một sản phẩm vừa mang đến sự thoải mái, an toàn, sử dụng lại tiết kiệm điện mà có giá thành rẻ thì quả là trác tuyệt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook