0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV

Ngày Đăng: 00:52 16/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những mẫu sản phẩm khá nổi bật của Samsung, đó là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV. Đây là một chiếc tủ 4 cửa sở hữu kiểu dáng hiện đại và mang tới rất nhiều tiện ích cho người dùng nhờ những công nghệ hiện đại được tích hợp. Bạn sẽ dự trữ hiệu quả hơn với dung tích 488 lít.

Gam màu đen nhám với kiểu dáng hiện đại

Kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Ngay từ thiết kế ban đầu, chiếc tủ này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Đó là một vẻ ngoài đẹp mắt, chắc chắn sẽ thu hút được mọi đối tượng khách hàng. Thiết kế mặt phẳng với chất liệu thép không gỉ cao cấp, độ bền cao và không lưu dấu vân tay. Sở hữu tông màu đen mạnh mẽ, sang trọng dễ dàng kết hợp với nội thất của căn bếp hiện đại.

Không gian lưu trữ vô cùng linh hoạt với tổng dung tích 488 lít. Sử dụng 4 cánh mở sẽ giúp bạn cất trữ hiệu quả và chính xác. Không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu sẽ tránh hơi lạnh thất thoát quá nhiều. Đặc biệt khi bố trí ngăn mát trên, ngăn đá dưới sẽ giúp bạn đứng thẳng người, không phải khom cúi quá nhiều.

Một số tiện ích ở tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV

Điều khiển và lấy nước ngay tại bên ngoài cánh

Kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV
Bảng điều khiển cảm ứng

Khá tiện lợi khi tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV cho phép người dùng lấy nước ngay tại bên ngoài cánh. Bảng điều khiển mỏng thiết kế chạy dọc khá tinh tế vừa giúp bạn quan sát hiệu quả, vừa giúp việc điều chỉnh trở nên dễ dàng, nhanh chóng.

Ngay tại ngoài cánh tủ còn có khay lấy nước lạnh, đảm bảo việc giải khát diễn ra nhanh hơn. Bình trữ tích hợp bên trong bạn chỉ việc đổ nước tinh khiết hay loại nước thường sử dụng. Khi khát sẽ sử dụng cần gạt tại hộc trữ và sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh chóng.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus

Kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV
Công nghệ làm lạnh

Trang bị công nghệ Twin Cooling Plus, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010B4/SV sẽ giúp nâng cao thời gian, hiệu quả dự trữ. Làm lạnh độc lập tại hai ngăn với thời gian nhanh chóng, hơi lạnh lan tỏa đều hơn, giữ được độ ẩm và sự tươi ngon vượt trội. Công nghệ này còn ngăn mùi luân chuyển đi theo hơi lạnh.

Công Nghệ No Frost ngăn tình trạng đóng tuyết

Giúp thực phẩm bảo quản lâu mà không bị đóng tuyết, ảnh hưởng tới chất lượng hay phải mất nhiều thời gian giã đông. Tủ lạnh đã trang bị công nghệ No Frost vô cùng hiệu quả giúp khí lạnh được liên tục lưu thông và tỏa đều khắp tủ. Duy trì điện năng ổn định và tuyết không bám trên thành tủ.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV có hộp đá xoay

Kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tiện ích đó là tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV
Hộp đá xoay di động

Thiết kế hộp trữ đá thông minh vừa gọn gàng, tiện dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng hiệu quả hơn. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010B4/SV còn giúp người dùng có thể linh hoạt thay đổi vị trí hoặc di chuyển khay đá ra khỏi ngăn đông để có thể lưu trữ nhiều thực phẩm hơn.

Khay làm đá thiết kế dạng xoắn, người dùng chỉ cần châm nước, chờ nước đông đá và xoay nhẹ để đá rớt xuống hộp chứa. Bạn có thể làm được nhiều mẻ liên tiếp, đáp ứng tốt cho nhiều người sử dụng và không phải thao tác lấy khay đá ra như trước.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV còn có khả năng tiết kiệm điện, khử mùi mạnh mẽ, làm lạnh và cấp đông nhanh chóng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook