0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi với điều hòa Panasonic inverter XPU18WKH-8B

Ngày Đăng: 03:13 27/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hòan mỹ nâng tầm vẻ đẹp không gian

Không thua kém gì so với những chiếc tivi, tủ lạnh hay máy giặt, điều hòa cũng là thiết bị không thể thiếu và gần như có mặt ở hầu khắp mọi gia đình. Một lợi ích lớn mà người dùng cũng rất quan tâm đến từ những chiếc điều hòa đó là một không gian mới mẻ hơn, hiện đại hơn cho gain phòng. Đối với điều hoa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8B, bạn sẽ không thất vọng khi sản phẩm có ưu điểm lớn ngay từ thiết kế với một vẻ đẹp khá độc đáo sẽ nâng tầm sang trọng cho căn phòng.

Bạn có thể lắp đặt máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18WKH-8B dành cho nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng ở trong gia đình, đến nơi làm việc hay các địa điểm khác với diện tích chừng 20 đến 25m2. Có công suất khá lớn nhưng hiệu máy điều hòa Panasonic này chỉ có là 17 350 000đ, mức giá tương đối hấp dẫn.

Làm lạnh nhanh chóng cùng cơ chế gió dễ chịu

Trong những ngày hè oi bức thì điều hòa chính là thiết bị hữu ích nhất giúp giả tỏa cơn nóng và giúp người dùng có được sự thoải mái nhất với sự mát lạnh nhanh chóng hơn, điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B đã tích hợp chế độ i-Auto trên remote.

Ngay say khi kích hoạt, máy nén sẽ vận hành tối đa công suất để làm lạnh nhanh hơn và sau khi đạt mức cài đặt sẽ chạy về cơ chế cài đặt ban đầu. Do vậy khi sử dụng, đặc biệt từ bên ngoài vào phòng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng sự tuyệt vời đó.

Ngoài ra, với cơ chế hoạt động khá linh hoạt với hơi hướng dễ chịu hơn sẽ giúp từ chế độ gió người dùng cũng sẽ có được những trải nghiệm khá thú vị. Hai cánh đảo gió Aerowings sẽ hoạt động độc lập theo hai thướng tạo những làn gió mát lạnh lan tỏa khắp căn phòng, tạo sự đồng đều và dễ chịu hơn.

Vận hành êm hơn, an toàn và bảo vệ sức khỏe

Trong quá trình vận hành, dường như bạn sẽ không cảm nhận thấy sự làm phiền mà chiếc điều hòa Panasonic inverter này tạo ra bởi chế độ Quite sẽ khiến máy vận hành êm ái hơn, giảm thiểu độ ồn tối đa, cùng với công nghệ inverter sẽ giúp máy nén vận hành với tần số thấp, tạo điều kiện tốt cho những giấc ngủ, hay công việc và học tập.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18WKH-8B sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn với khả năng duy trì nhiệt ổn định, không bật hay tắt thường xuyên như bình thường.

Giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8B đã ứng dụng công nghệ nanoe-X sẽ có khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát, trong lành cho căn phòng của bạn. Có thể nói thì Nanoe-X là công nghệ đặc trưng của máy điều hòa Panasonic, đem lại thành công và tạo nên thương hiệu Panasonic tiếng tăm trên thị trường.

Rõ ràng với vẻ ngoài ấn tượng thì Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B Gas R32 sẽ nâng tầm cho không gian cùng nhiều tính năng và công nghệ khác nhau sẽ giúp cuộc sống của bạn tràn đầy tiện nghi và có được những phút giây tận hưởng sảng khoái nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook