0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian vô cùng sang trọng, tiên nghi với điều hòa Gree 2 chiều GWH12WA-K3D9B7I

Ngày Đăng: 01:47 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I với thiết kế đẹp mắt

Cho đến nay, điều hòa như một thiết bị không thể thiết trong mỗi gia đình, đặc biệt và những ngày thời tiết khắc nghiệt, tầm quan trọng của nó. Điều hòa không chỉ được người dùng quan tâm đến những tính năng bên trong mà vẻ bên ngoài cũng sẽ khá được người dùng chú ý khi nó có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến mỹ quan căn phòng.

Thiết kế dàn lạnh điều hòa được xem như một thiết bị nội thất của căn phòng và với những không gian quan trọng thì điều này lại cần thiết hơn bao giờ hết. Mang lại cho người dùng một không gian tươi mới và sang trọng hơn, điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I mang kiểu dáng chữ nhật trắng đơn giản, kết hợp cùng đường viền xám bạc chạy cắt ngang thân máy không kém phần tinh tế sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho không gian nội thất của bạn. Với việc sử dụng màn hình Led để hiển thị mức nhiệt và các thông số kỹ thuật, người dùng sẽ thấy sự tiện nghi và tạo được điểm nhấm giúp căn phòng trở nên lôi cuốn hơn.

Đặc biệt với mức công suất 12000Btu thì nếu như ban đang có nhu cầu lắp đặt một chiếc điều hòa cho căn phòng từ 15 – 20m2, hãy tham khảo chiếc điều hòa Gree 2 chiều này. Đây cũng không phải mức công suất quá lớn mà sẽ khá phù hợp để sử dụng cho những căn phòng trong gia đình, hay các cửa hàng kinh doanh.

Vận hành linh hoạt, tiết kiệm điện tối ưu hơn cho người dùng

Như chúng ta đã biết, khí hậu Việt Nam nổi bật với hai kiểu rõ rệt là nóng và lạnh và biểu hiện rõ rệt nhất là ở khu vực phí Bắc. Mùa Hạ với thời tiết nắng nóng, nhiệt độ có thể đạt ngưỡng 39 – 40 độ C gây sự bức bách khó chịu. Cong mùa Đông mức nhiệt có thể hạ sâu chỉ một vài độ vào thời gian đỉnh điểm gây cảm giác giá buốt khiến chúng ta thường ngại ra đường.

Phát triển dựa theo tình hình thực tế. Gree đã sản xuất và cho ra những mẫu điều hòa 2 chiều để giải quyết triệt để vấn đề này, nhằm mang lại sự tiện nghi hơn và trong số đó phải kể tới chiếc điều hòa Gree 12000 GWH12WA-K3D9B7I. Điều hòa có khả năng làm lạnh hay sưởi ấm khá đa dạng và đầy hiệu quả giúp người dùng luôn cảm thấy dễ chịu khi ở trong phòng, dẫu nhiệt độ bên ngoài có là bao nhiêu đi chăng nữa.

Bên cạnh đó, một vấn đề nữa cũng được giải quyết, đó là khả năng tiết kiệm điện khi điều hòa Gree 2 chiều GWH12WA-K3D9B7I đã trang bị công nghệ inverter. Công nghệ này sẽ vận hành khá êm ái cùng khả năng duy trì mức nhiệt ổn định hơn do đó giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Chiếc điều hòa inverter này sẽ cho phép bạn sử dụng thoải mái hơn mà không phải quá lo lắng đến lượng điện tiêu thụ, hàng tháng gia đình bạn có thể tiết kiệm được từ 30 đến 70% điện năng.

Điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I với nhiều tính năng ưu Việt

Không những giúp người dùng tiết kiệm điện tốt, hay khả năng hoạt động đa dạng mà điều hòa Gree inverter còn được tích hợp khá nhiều tính năng khác nhau, mang lại sự tiện nghi nhất định cho người dùng. Chiếc điều hòa 12000 này sẽ giúp nhiệt độ trong phòng được duy trì ổn định và chính xác tại vị trí mong muốn thông qua tính năng cảm biến ifeel, hay căn phòng sẽ được làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng chỉ sau vài phút kích hoạt chế độ Turbo.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Gree giá rẻ này còn mang lại không gian sống trong lành hơn, khói bụi, chất ô nhiễm trong không khí sẽ được xử lý hiệu quả nhờ bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính. Còn đối với giấc ngủ, bạn cũng sẽ có được những phút giây tuyệt vời nhờ khả năng tự cân bằng lượng nhiệt và duy trì ổn định, kết hợp với tính năng hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn và không phải thức giấc khi ngủ để tắt máy vì quá lạnh.

Được trang bị khá nhiều tính năng nổi trội, cùng với vẻ ngoài cuốn hút, Điều Hòa Gree Inverter GWH12WA-K3D9B7I 12000Btu 2 Chiều Gas R410 sẽ mang lại cho không gian của bạn sự sang trọng, hiện đại cùng nhiều tiện nghi nhất định và chiếc điều hòa giá rẻ này hiện chỉ có 9 950 000đ, sẽ không là vấn đề quá lớn cho người dùng khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook