0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian sống thêm độc đáo với Smart Tivi Samsung Frame

Ngày Đăng: 15:00 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung Frame trông như khung hình nhờ Art Mode

Chế độ Art Mode với hàng nghìn tác phẩm trong Art Store giúp người dùng dễ dàng khám phá, chiêm ngưỡng các tác phẩm ưa thích dựa trên phân loại chủ đề và màu sắc của những bức tranh đến từ phòng trưng bày Uffizi tại Italy, Viện bảo tàng Van Gogh tại Hà Lan hay Te Papa tại New Zealand… Người dùng cũng có thể tùy biến không gian sống bằng các cài đặt hiển thị hình ảnh riêng trên chiếc Smart Tivi Samsung Frame.

Sản phẩm thực sự là một vật dụng đáng giá cho các tín đồ nghệ thuật, những ai đam mê hội họa kiến trúc. Tranh của Van Gogh, ông luôn thể hiện nội tâm của mình qua nhiều lớp màu khác nhau. Nhờ vào công nghệ chấm lượng tử của Samsung giúp hiển thị từng lớp màu của bức tranh gần như 100% thực tế, giúp tranh đẹp mắt trên màn hình của Tivi 4K.

Chính yếu tố hòa trộn độc đáo giữa công nghệ và hội họa giúp Smart Tivi Samsung Frame thực sự trở thành Tivi 4K thiết kế hòan mỹ. Nếu như trước đây, Tivi Samsung giá rẻ chỉ mang tính thực dụng, giúp người ta xem các chương trình giải trí, thì chiếc TV này có tính tương tác rất cao. Đây là yếu tố sáng tạo trong quá trình Samsung liên tục cải tiến đem tới những đột phá cho người dùng.

Mặt khác, sản phẩm này còn có ý nghĩa với gia đình thời thượng. Smart Tivi Samsung Frame khi tắt đi sẽ hội tụ các tuyệt tác tranh vẽ, giúp người lớn có thể thư giãn với vẻ đẹp của những tác phẩm hội họa và cảm nhận được cảm xúc của mình; còn với trẻ em thì các bức tranh sống động nhiều màu sắc trên tivi giá rẻ như chất xúc tác mỗi ngày giúp nuôi dưỡng tâm hồn của các bé về cái đẹp của nghệ thuật một cách tự nhiên nhất. Đơn cử, một ngày mới sẽ tràn đầy năng lượng với cả nhà khi thức dậy được ngắm nhìn bức tranh Hoa Hướng Dương rạng rỡ của họa sĩ Van Gogh trên chiếc TV trong phòng khách.

Chất lượng hình ảnh QLED từ công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot

Bên cạnh đậm chất nghệ thuật riêng trong thị trường hiện nay, Smart Tivi Samsung Frame còn là sản phẩm được trang bị các công nghệ ấn tượng. Tấm nền chấm lượng tử là sự nâng cấp mạnh mẽ ở phiên bản năm nay so với thế hệ trước. Song hành cùng đó là chuẩn HDR10+ tiên tiến giúp tái hiện hình ảnh có chiều sâu với dải màu tuyệt đối.

Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên ứng dụng Youtube

Smart Tivi Samsung Frame hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên ứng dụng Youtube. Với ngay cả những người không rành công nghệ như người già hay trẻ nhỏ trong nhà giờ đây cũng đã có thể dễ dàng tìm kiếm được nội dung mình yêu thích. Ngoài ra việc hỗ trợ ứng dụng Apple TV, tính năng kết nối AirPlay 2 với các thiết bị của Apple cũng như trở thành trung tâm điều khiển trong nhà thông qua SmartThings giúp mẫu Tivi 4K cao cấp của Samsung ghi điểm trong mắt người dùng đề cao tính hi-tech. Bên cạnh đó, TV QLED phiên bản Frame được trang bị trợ lý ảo Bixby sử dụng giọng nói để điều khiển hoặc tìm kiếm thông tin.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook