0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian bếp trở nên hoàn hảo hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)

Ngày Đăng: 11:42 24/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) sẽ là một lựa chọn khá hoàn hảo nâng cao tính thẫm mỹ, mang tới nhiều tiện nghi cho không gian bếp. Đây là một chiếc tủ Side By Side khá hoàn thiện và đầy hứa hẹn mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ.

Vẻ ngoài hiện đại, nâng cao tính thẫm mỹ của gian bếp

Sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều điểm độc đáo, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có vẻ ngoài khá hoàn thiện. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương đen với thiết kế phẳng, tràn viền đầy tinh tế. Điểm nhấn là tay cầm được mạ Crom sáng bóng trông hiện đại hơn.

Không gian bếp trở nên hoàn hảo hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Thiết kế 2 cửa đầy đẳng cấp

Tiện ích với bảng cảm ứng và khay lấy nước ngoài cửa

Bạn sẽ điều chỉnh chiếc tủ này cũng như sử dụng lấy nước bên ngoài một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không phải mở tủ ra nhiều. Các thông số, chế độ hiển thị khá rõ, khay lấy nước lạnh tại ngoài cánh thông minh, đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng.

Trang bị công nghệ inverter cùng hệ thống làm lạnh kép

Bộ đôi này sẽ giúp chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) vừa bảo quản tốt, vừa giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi sử dụng. Máy nén biến tần vận hành êm, duy trì nhiệt độ chính xác luôn đạt mức cài đặt, có thể giảm tới 55% điện năng mỗi tháng.

Không gian bếp trở nên hoàn hảo hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Đặc biệt hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling ngoài việc giảm thiểu điện hao phí còn giúp thực phẩm được làm lạnh, bảo quản tối ưu. Hai ngăn với mức nhiệt duy trì ổn định, khác biệt có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại giữa ngăn đông và ngăn mát.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) giúp giữ nhiệt tốt hơn

Giúp ổn định hơn lạnh, tạo môi trường bảo quản tốt hơn đồng thời tiết kiệm điện năng hơn. Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) đã trang bị công nghệ cách nhiệt chân không VIP. Tạo khoảng cách giữa bên trong và ngoài, thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ.

Không gian bếp trở nên hoàn hảo hơn khi có tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK)
Tấm cách nhiệt chân không VIP

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) giúp làm đá tự động

Với quá trình làm đá tự động, bạn sẽ thấy nhiều tiện ích khi tiết kiệm thời gian, công sức. Chỉ việc sử dụng đá khi nào cần mà không phải đổ nước và khay trữ làm như trước. Máy bơm tự động đẩy nước từ bình chứa ngăn mát lên ngăn đông khá hiệu quả.

Không chỉ đảm bảo vẻ đẹp, tính thẫm mỹ cao cho không gian bếp, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) còn mang tới nhiều tiện ích khác. Có thể giúp bạn bảo quản tốt hơn, sử dụng an toàn, tiết kiệm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook