0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian bếp trở nên trong lành hơn với Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm Serie 4

Ngày Đăng: 16:15 10/08/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng tại nhà bếp rất khó chịu khiến nhiều chị em ái ngại khi vào bếp nấu nướng. Giờ đây chiếc Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm Serie 4 sẽ giải quyết được nỗi lo; mang đến bầu không khí trong lành hơn cho căn bếp.

Khả năng hút mùi nổi bật chuyên sâu

Không gian bếp trở nên trong lành hơn với Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm Serie 4

Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B được trang bị chế độ hút mùi chuyên sâu để có thể hút mùi tốt hơn cũng như tự động giảm công suất xuống sau 6 phút. Máy được điều khiển bằng bảng điện tử TouchControl với cảm biến ánh sáng dễ dàng sử dụng, có 3 tốc độ hút thông thường, cùng 2 tốc độ hút tăng cường, trong đó với chương trình hút tăng cường, công suất hút sẽ tăng tới mức cao nhất giúp xử lý mùi nhanh. Thao tác sử dụng đơn giản dễ dàng chỉ cần kéo ra là máy hút mùi có hoạt động hút sạch mùi hiệu quả.

Để đảm bảo việc nấu ăn không bị mùi thức ăn trong không gian bếp thì người dùng có thể lựa chọn mức độ phù hợp với lượng khói và mùi khi nấu ăn. Máy hút mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm có công suất lớn nhất (mức 3) là 843 m³ / h giúp người dùng loại bỏ được các mùi hôi,mùi tanh như cá, hàu, mùi thức ăn sẽ bay ra khắp nhà điều đó sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình vô cùng khó chịu.

Không gian bếp trở nên trong lành hơn với Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B Serie 4

Bộ lọc của máy được làm bằng 3 tấm lưới lọc bằng chất liệu nhôm giúp ngăn cho dầu mỡ không đi vào máy giúp cho máy khử mùi Bosch DWB98JQ50B series 4 có thời gian sử dụng tốt và bền hơn. Tuy nhiên để tăng hiệu quả cũng như tăng thời gian sử dụng của máy cần thường xuyên vệ sinh bộ lọc, có thể vệ sinh bằng máy rửa bát để tiết kiệm thời gian sử dụng.

Cùng đó, máy hút mùi Bosch chính hãng này còn có màn hình hiển thị cảnh cáo bộ lọc; người dùng có thể nhận biết được thời gian vệ sinh dễ dàng hơn.

Thiết kế độc đáo và sang trọng hơn

Máy khử mùi Bosch chính hãng DWB98JQ50B được thiết kế kiểu dáng áp tường hình hộp chữ T được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám bẩn và chống bám vân tay, dễ dàng lau chùi và làm sạch, đem lại không gian luôn sáng nổi bật, hiện đại và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

Không gian bếp trở nên trong lành hơn với Máy Hút Mùi Bosch DWB98JQ50B 90 Cm

Máy hút mùi Bosch chính hãng có màn hình hiển thị rõ nét kết hợp Đèn chiếu sáng LED với tác dụng chính là chiếu sáng hiệu quả vùng nấu bằng ánh sáng ấm, hỗ trợ người dùng nấu nướng dễ dàng hơn. Đồng thời, đèn chiếu sáng LED của Máy hút mùi treo tường BOSCH DWB98JQ50B còn tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Ánh sáng của Máy hút mùi treo tường Bosch chính hãng được quản lý bởi chức năng SoftLight. Nhờ đó, độ sáng tăng dần cho đến khi nó đạt đến mức tối đa, cho phép bạn thiết lập cường độ chiếu sáng theo nhu cầu của bạn. Phạm vi điều chỉnh lớn – từ ánh sáng mạnh đủ để chiếu sáng hoàn hảo khu vực nấu ăn tới cường độ thấp hơn khi chỉ cần đủ ánh sáng nhẹ nhàng và kín đáo. Chức năng SoftLight cũng hoạt động khi tắt đèn, đèn LED được tắt từ từ, nhẹ nhàng.

Trên đây, là những thông tin về máy hút mùi Bosch giá rẻ. Hy vọng với những thông tin mà trung tâm Điên Máy Thiên Phú mang lại sẽ giúp người dùng ựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook