0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không chỉ sang trọng, điều hòa Gree GWC09UB-S6D9A4A còn rất tiện nghi

Ngày Đăng: 08:57 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Gree GWC09UB-S6D9A4A sở hữu thiết kế siêu mỏng với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp với vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn.

Tuy nhiên không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà sự tiện nghi mà chiếc điều hòa này mang lại cũng hiếm điều hòa nào có thể theo kịp.

1. Chế độ làm lạnh đa dạng, tùy thuộc nhu cầu sử dụng của người dùng

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của chiếc điều hòa Gree 9000 này là được tích hợp khá nhiều công nghệ và chế độ làm lạnh hiện đại để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn trong những điều kiện khác nhau.

Chế độ thổi gió 3D nhằm tránh việc thổi gió trực tiếp vào người dùng, không gây ra cảm giác khó chịu và bảo vệ tối đa sức khỏe cho gia đình bạn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Điều hòa Gree này còn có chế độ làm lạnh nhanh khi bạn muốn căn phòng của mình được làm mát ngay khi khởi động. Chỉ cần nhấn nút “Turbo” trên remote, máy nén sẽ chạy tăng tải với công suất tối đa và quạt dàn lạnh cũng tăng tốc độ tối đa để hạ nhiệt độ phòng xuống, tạo ra lưu lượng gió lớn hơn và thổi xa đến 6m. Người dùng chỉ cần chờ đợi trong tích tắc 3 phút là có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan toả đều khắp căn phòng.

Cùng với bị bộ vi xử lý hiện đại, giúp người dùng có thể chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu một cách chính xác đến 0.5 độ. Đảm bảo nhiệt độ có thể phù hợp nhất với thân nhiệt của khách hàng, bảo vệ tối đa sức khoẻ người dùng.

Với việc trang bị đến 7 cấp độ thổi gió, điều hòa Gree 9000btu inverter 1 chiều GWC09UB-S6D9A4A hòan toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những người dùng khó tính nhất. Bạn có thể tuỳ chỉnh cấp độ theo ý muốn và thoải mái tận hưởng làn gió từ mát lạnh, sảng khoái cho đến dễ chịu, êm ái..

2. Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng đến 60%

Dù làm lạnh nhanh chóng, chế độ làm lạnh đa dạng nhưng điều hòa Gree GWC09UB-S6D9A4A vẫn giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa tiền điện bằng công nghệ G10-Inverter.

Với công nghệ này, khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt, làm mát cho căn phòng thì máy nén có thể biến tần về tần số 1Hz. Nhờ vậy mà năng lượng tiêu hao của chiếc điều hòa Gree inverter lúc này chỉ tương đương với một bóng đèn điện 45W, giúp người dùng tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm 60% chi phí tiền điện so với khi sử dụng các dòng điều hòa thông thường khác.

3. Tiện lợi với chức năng điều khiển điều hòa bằng điện thoại

Công nghệ wifi được tích hợp cho điều hòa Gree inverter 9000 1 chiều GWC09UB-S6D9A4A mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể điều khiển, quản lý và giám sát quá trình hoạt động của điều hòa một cách hiệu quả, tiện lợi hơn thông quasmartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet bằng ứng dụng GREE+.

Với những người dùng trẻ luôn có bên mình một chiếc smartphone thì đây thực sự là một tính năng vô cùng hữu ích. Tính năng này vô cùng hữu ích giúp bạn có thể điều khiển điều hòa Gree giá rẻ mọi lúc mọi nơi và kiểm soát điều hòa của mình một cách đơn giản, tiện lợi nhất.

Sẽ không còn tình trạng ra khỏi nhà mà không tắt điều hòa nữa.

4. Vận hành siêu êm cho không gian sống yên tĩnh

Những gia đình có người già và trẻ nhỏ rất chú trọng đến những thiết bị ít gây tiếng ồn. Vậy nên với khả năng vận hành siêu êm điều hòa Gree GWC09UB-S6D9A4A 9000btu 1 chiều inverter chỉ gây ra tiếng ồn siêu nhỏ 18dB, nhỏ hơn âm thanh của một chiếc lá rơi. Bạn sẽ yên tâm để tập trung học tập, làm viêc hay có được giấc ngủ ngon hằng đêm mà không phải lo ảnh hưởng bởi tiếng ồn, thay vào đó cảm nhận không gian cực kỳ yên tĩnh

5. Ngủ ngon trọn vẹn với 4 chế độ ngủ đa dạng

Hiếm có một chiếc điều hòa nào được trang bị đến 4 chế độ ngủ khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, mang đến giấc ngủ trọn vẹn.

– Chế độ ngủ 1: Ở chế độ làm lạnh, nhiệt độ cài đặt của điều hòa Gree GWC09UB-S6D9A4A sẽ tăng dần 2 độ C trong 2 giờ đầu, sau đó sẽ duy trì nhiệt độ như vậy đến khi được tắt.

– Chế độ ngủ 2: Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng dần 2 độ C trong 2 giờ đầu, hoạt động như vậy đến giờ thứ 7 sẽ giảm xuống 1 độ C và duy trì.

– Chế độ 3 (chế độ ngủ tùy chọn DIY): Người dùng sẽ có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho máy phù hợp với nhu cầu theo từng giờ riêng biệt.

– Chế độ 4 (chế độ ngủ trưa trong thời gian 2h): nhiệt độ cài đặt sẽ được giữ nguyên trong 0.5h đầu, sau đó sẽ tăng dần 1 độ C trong nửa giờ tiếp theo và duy trì như vậy.

Với những công nghệ hiện đại vượt trội trên, Điều Hòa Gree Inverter GWC09UB-S6D9A4A 1 Chiều 9000Btu Gas R32 sẽ là sự lự chọn tốt nhất cho những căn phòng dưới 15m2, đặc biệt là phòng ngủ của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook