0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không chỉ làm mát, điều hòa Panasonic còn là máy lọc không khí hiệu quả

Ngày Đăng: 08:23 10/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi thị trường điều hòa trở nên bão hòa với các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, từ điều hòa cao cấp đến điều hòa giá rẻ, các nhà sản xuất ngày càng phát triển công nghệ để đưa điều hòa của mình lên một tầm cao mới. Và với điều hòa Panasonic, thiết bị làm mát nhà bạn giờ đây chính là một chiếc máy lọc không khí hiệu quả.

1. Điều hòa Panasonic tích hợp công nghệ lọc không khí ‘’lên ngôi’’

Với tình trạng ô nhiễm không khí tại Việt Nam, đăc biệt là những thành phố lớn đáng báo động như hiện nay thì người dùng ngày càng thông minh hơn trong việc lựa chọn các thiết bị vừa có khả năng làm mát hiệu quả, vừa tích hợp những công nghệ giúp lọc sạch không khí để căn nhà của bạn luôn sạch sẽ và an toàn hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Với lý do trên, điều hòa Panasonic 2 trong 1 với những công nghệ lọc không khí hàng đầu sử dụng các phần tử Nanoe lọc sạch bụi bẩn, khử mùi, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc giúp môi trường sống trong sạch và lành mạnh hơn chính là lựa chọn hòan hảo nhất.

2. Tại sao điều hòa Panasonic được xem như máy lọc không khí?

Vậy câu hỏi được đặt ra là tại sao điều hòa Panasonic được xem như một chiếc máy lọc không khí? Chính là do những công nghệ mà hãng điều hòa hàng đầu này đã tích hợp lên những thiết bị của mình.

Bộ lọc khử mùi kháng khuẩn Nanoe-G

Không chỉ tập trung vào việc mang đến một mùa hè mát lạnh tự nhiên nhờ tối ưu công nghệ điều khiển hướng gió, Panasonic cũng mong muốn mang đến một mùa hè trong lành, khỏe mạnh với công nghệ lọc không khí Nanoe-G đã được trang bị cho tất cả các dòng máy mới nhất của mình từ điều hòa Panasonic giá rẻ đến điều hòa Panasonic cao cấp. Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ tới 99% bụi bẩn trong không khí và vô hiệu hóa tới 99% các phần tử độc hại bám dính trên các đồ vật hay tại màng lọc. Ngay cả các phần tử siêu nhỏ như PM 2.5 cũng có thể được loại bỏ tới 99% nhờ công nghệ lọc khí Nanoe-G.

Đối với gia đình có trẻ nhỏ rất kiêng kỵ mùi thuốc lá thì việc sở hữu một chiếc điều hòa Panasonic thích hợp Nanoe G là điều rất cần thiết vì theo thí nghiệm, sản phẩm có thể loại bỏ tới 99% khói thuốc lá. Bên cạnh đó, nghiên cứu còn cho thấy, điều hòa tích hợp Nanoe G loại bỏ tới 99% vi rút cúm H1N1 (2009) chỉ sau 5 phút hoạt động (khi kiểm nghiệm trong buồng 200 lít).

Ngoài Nanoe G, Panasonic còn có những công nghệ khác mang đến không gian sạch bụi bẩn, trong lành cho các gia đình.

Công nghệ NanoeX khử được ít nhất 5 loại mùi trong không khí

NanoeX là một bước tiến của NanoeG với khả năng lọc sạch không khí hiệu quả hơn. Công nghệ NanoeX sử dụng các hạt phân tử nước (480 ngàn tỷ gốc OH/giây, gấp 10 lần so với Nanoe-G) có kích thước siêu nhỏ (nanomet) bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn và vi rút theo ba bước:

Bước 1: Máy lạnh sẽ sản sinh ra hàng tỷ gốc OH để tiếp cận vi khuẩn, vi rút có trong không khí.

Bước 2: Dùng gốc OH có sẵn để kết hợp với Hydro có sẵn của vi khuẩn để thay đổi cấu trúc protein của nó, tạo thành những phân tử nước mới.

Bước 3: Vô hiệu hóa, ngưng quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và virus ngay trong không khí.

Đặc biệt, công nghệ này có thể hoạt động độc lập với cơ chế làm lạnh của máy, bạn có thể bật riêng chế độ này khi không sử dụng máy lạnh để khử mùi, diệt khuẩn cho phòng.

Với công nghệ này, điều hòa Panasonic sẽ loại bỏ được 5 mùi khó chịu thường có trong gia đình bạn. Cụ thể là 5 loại mùi: Mùi ẩm mốc, mồ hôi, khói thuốc lá, đồ ăn nướng, mùi thú nuôi.

Cảm biến bụi Dust Sensor

Với cảm biến bụi Dust Sensor, một công nghệ hỗ trợ cho Nanoe-G, căn phòng của bạn sẽ luôn được kiểm tra hàm lượng bụi một cách thích hợp. Khi Dust Sensor cảm thấy lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt để đảm bảo tiết kiệm điện.

Trong khi đó, nếu Dust Sensor thấy được tình trạng bụi cao, Nanoe-G sẽ được bật và bắt đầu làm sạch không khí.

Lớp phủ chống bụi cánh quạt ngang

Việc trang bị lớp phủ chống bụi trên cánh quạt ngang sẽ giúp cánh quạt của điều hòa Panasonic sẽ đảm bảo luôn sạch sẽ. Thiết kế này không chỉ giúp người dùng hạn chế phải vệ sinh điều hòa mà còn chống ẩm mốc do bụi và vi khuẩn bám vào cánh quạt, giữ an toàn sức khỏe người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook