0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ vượt trội trên điều hòa LG V18ENF1 Gas R32

Ngày Đăng: 20:20 11/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng LG là một những hãng được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Trong đó điều hòa LG V18ENF1 sẽ giúp mang lại cho bạn những trải nhiệm độc đáo. Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng

LG là một tập đoàn công nghiệp nặng đa quốc gia của Hàn Quốc có trụ sở chính được đặt tại thành phố Seoul. Điều hòa LG V18ENF1 đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi được thiết kế hiện đại sang trọng,

Khám phát công nghệ vượt trội trên điều hòa LG V18ENF1 Gas R32

Cùng với thiết kế sang trọng kết hợp với tông mày trắng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó là công suất 18000btui là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 25-30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sở hữu nhiều công nghệ độc quyền mang lại cho bạn nhiều trải ngiệm

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Khám phát công nghệ vượt trội trên điều hòa LG

Hiện nay do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao dẫn tới việc tiêu tốn điện năng tiêu thụ. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG inverter giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ, Ngoài ra, nhờ vào công nghệ inverter này còn giúp máy lạnh duy trì nhiệt độ ổn định, giúp làm lạnh sâu hơn.

Bên cạnh đó, máy nén Dual invverter trên điều hòa LG 18000 V18ENF1 với dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn và làm mát nhanh hơn máy nén thông thường.

Công nghệ làm lạnh nhanh được trang bị trên điều hòa LG V18ENF1

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu điều hòa LG giá rẻ đã trang bị thêm công nghệ làm lạnh nhanh. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn khởi động và làm lạnh sau 3 phút kích hoạt.

Ngoải ra, khi sử dụng dòng điều hòa LG chính hãng này sẽ mang lại cho bạn những giấc ngủ êm ái. Rất hữu ích với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Khám phát công nghệ vượt trội trên điều hòa LG

Điều hòa LG V18ENF1 với bộ lọc không khí

Để không gian loại bỏ hết các tác nhân gây hại tới sức khỏe, Thì bạn không thể bỏ qua bộ lọc không khí trang bị trên điều hòa LG. Có khả năng bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi giúp mang đến một môi trường trong lành hơn. Trả lại cho bạn không gian trong lành và tốt cho sức khỏe nhất.

Cuối cùng đó là dàn tản nhiệt mạ vàng. Giúp kéo dài tuổi thọ của máy lạnh bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook