0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá về Tủ Lạnh Samsung Inveter RS62R5001M9/SV 2 cánh 680 Lít

Ngày Đăng: 08:50 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tiện lợi.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RS62R5001M9/SV 2 Cánh 680 Lít được thiết kế với một màu sắc bạc mang sự đẳng cấp, trông thật là sang trọng, mang lại sự tiện lợi và làm bừng sáng căn bếp của bạn. Đi cùng kiểu dáng Side by Side 2 cửa mở rộng sang trọng, tủ lạnh không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát, tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung Inverter có dung tích lớn lên đến 680 lít, giúp bạn có nhiều không gian để bảo quản thực phẩm hơn với ngăn lạnh có dung tích 418 lít và ngăn đá là 229 lít. Chiếc tủ lạnh Samsung dung tích lớn này rất phù hợp với những gia đình có trên 5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng độc đáo.

– Công nghệ Digital Inverter:

Tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV 2 cánh này vận hành một cách êm ái, bền bỉ, thực phẩm được làm lạnh một cách ổn định nhờ được tích hợp công nghệ Digital Inverter, tiết kiệm được đáng kể chi phí về tiền điện.

Hơn nữa, công nghệ này có máy nén được bảo hành lên đến 10 năm. Nhờ vậy, bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

– Công nghệ làm lạnh dạng vòm

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Samsung 2 cánh được thiết kế làm lạnh dạng vòm, giúp mang khí lạnh đến mọi không gian trong tủ, nhiệt độ trong tủ luôn đồng đều để thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất.

– Ngăn Đông Mềm:

Thiết kế của ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone giúp cho các loại thực phẩm như thịt, cá luôn luôn được bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C,giúp giữ được độ tươi ngon,dinh dưỡng trong suốt thời gian bảo quản. Ngoài ra ngăn đông mềm sẽ không cần rã đông, như vậy sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian để bạn thỏa sức nấu nướng.

Lưu ý là bảo quản thực phẩm tươi sống ở ngăn này chỉ nên bảo quản và sử dụng trong ngày, nếu muốn bảo quản lâu hơn bạn nên bảo quản ở ngăn đông nhé!

– Bộ Lọc Than Hoạt Tính.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính làm loại bỏ các mùi hôi khó chịu, làm không khí bên trong tủ luôn trong lành, thức ăn luôn tươi ngon và trọn vị.

Bộ lọc than hoạt tính khử mùi hôi hiệu quả, cho tủ lạnh không bám mùi gây khó chịu, ảnh hưởng đến hương vị của các món ngon.

– Ngăn chứa Bigbox.

Nhờ có ngăn chứa rau củ quả lớn được giữ ẩm mà thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon trong thời gian dài.

Qua bài viết trên thì có thể thấy Tủ lạnh Samsung Inverter RS62R5001M9/SV 2 cánh là một chiếc tủ lạnh sở hữu nhiều ưu điểm, Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Điện Máy Thiên Phú để có thể mang sản phẩm về cho gia đình bé nhỏ của mình ngay đi nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook