0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá về dòng bình nóng lạnh gián tiếp

Ngày Đăng: 16:06 05/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh trực tiếp ngày càng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày với nhiều ưu điểm như công suất nhỏ, thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm điện. Cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá bình nước nóng lạnh trực tiếp qua bài viết sau.

Ưu nhược điểm

Bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn so với các bình nóng lạnh gián tiếp nên phù hợp với các nhà tắm có diện tích nhỏ. Ngoài ra, do công suất nhỏ nên bình nóng lạnh trực tiếp có thể hoạt động tốt ở khu vực có điện áp không ổn định và tiết kiệm được lượng nước dư thừa sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó bình được trang bị hệ thống an toàn: tự động ngắt khi nước quá nóng hoặc phát hiện có rò rỉ điện.

Sử dụng một công tắc đóng khi có nước chảy qua và tự ngắt khi không có nước chảy qua. Dòng nước lạnh chảy trực tiếp qua bình và được làm nóng bằng hệ thống dây đốt chỉ sau một vài giây giúp người sử dụng không phải chờ lâu để có nước nóng sử dụng, thuận tiện cho sử dụng.

Nhằm tránh gây bỏng cho người sử dụng, bình nóng lạnh trực tiếp được trang bị rơle kiểm soát áp suất của nước và bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Nhược điểm lớn nhất của bình nóng lạnh trực tiếp do sử dụng các thanh làm nóng trực tiếp nên có nguy cơ rò rỉ. Và yêu cầu nguồn nước chảy qua phải đủ và mạnh. Vì vậy, các hộ gia đình có nguồn nước áp lực thấp bắt buộc phải lắp thêm bơm tăng áp, từ đó cộng thêm chi phí.

Sử dụng an toàn

Được tích hợp các trang thiết bị an toàn, chống giật nhưng những nguy hiểm tiềm tàng thì không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu biết đầy đủ, người dùng nên thường xuyên dùng bút thử điện kiểm tra đề phòng trường hợp rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Các bình nóng lạnh hiện nay đều có các thiết bị chống giật nhưng để an toàn bạn vẫn cần lắp thêm mạch bảo vệ và dây nối tiếp xúc đất để tránh sự cố ngoài ý muốn.

Do nước được làm nóng trong thời gian ngắn cho nên phải lắp bình ở vị trí cao hơn tầm với của trẻ em, nhằm không gây bỏng nước cho trẻ.

Lưu ý sử dụng và lắp đặt

Bình nóng lạnh trực tiếp là loại bình chứa, người dùng phải luôn luôn giữ đầy nước trong bình, tránh tình trạng khi bật, bình không có nước gây hư hỏng bộ đốt.

Trong quá trình lắp đặt bình nóng lạnh giá rẻ, bạn nên chọn khu vực thoáng gió, tuyệt đối tránh đặt máy ở nơi ẩm thấp dễ làm ô xy hóa các bộ phận trong hệ thống đun nóng nước, làm giảm tuổi thọ sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook