0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá về điều hòa Midea 9000 1 chiều MSMA3-10CRN1

Ngày Đăng: 07:34 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khám phá những điểm nổi bật của chiếc điều hòa Midea 9000 1 chiều MSMA3-10CRN1.

– Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 này là phải kể đến là nó sở hữu với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bề mặt được thiết kế với các góc cạnh bo tròn giúp cho nó trở lên tinh tế và thân thiện hơn. Với gam màu trắng trẻ trung hứa hẹn sẽ làm hài lòng đối với bất kì vị gia chủ nào.

– Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều này được sở hữu với chức năng Super cool, chỉ với một nút nhất trên remote từ xa là căn phòng của bạn sẽ được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt nhanh chóng nhất để cho bạn cảm nhận được sự thoải mái mà không phải chờ đợi quá lâu.

– Chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh Follow me.

Bộ cảm biến nhiệt độ thông minh này được tích hợp trên Remote từ xa của chiếc điều hòa Midea 9000 1 chiều MSMA3-10CRN1 này, nó có thể cảm biến nhiệt độ xung quanh và tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho khu vực này chuẩn xác nhất để mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.

– Cài đặt các chế độ làm lạnh phù hợp chỉ với một nút nhấn.

Ở trên chiếc điều hòa Midea giá rẻ này còn có tính năng thiết lập cải đặt sẵn với các chế độ làm lạnh yêu thích, đối với mỗi lần bạn sử dụng thì chỉ việc nhấn vào nút Fav trên remote là máy sẽ tự động điều chỉnh với các chế độ mà bạn đã thiết lập sẵn, mang đến sự tiết kiệm thời gian vô cùng.

– Chăm sóc cơ thể bạn khi ngủ.

Một điểm cộng cho sự thân thiện đối với chiếc điều hòa Midea giá rẻ này chính là nó được sở hữu với chức năng Sweet Dream có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ thay đổi phù hợp với cơ thể của người dùng từ lúc ngủ đến lúc thức dậy, mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.

– Lọc sạch không khí và khử mùi hôi tối đa.

Bộ lưới lọc bụi HD được tích hợp trên điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 có thể lọc sạch được không khí với khoảng 50%, loại bỏ được những tác nhân gây hại đến sức khỏe của người dùng. Nhờ bộ lưới lọc này mà nó sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn trở lên trong lành hơn.

– Chức năng Self-cleaning tự động làm sạch.

Một tính năng vô cùng hữu ích đối với chiếc điều hòa Midea này chính là được sở hữu với chức năng tự động làm sạch dàn lạnh, chỉ với một nút nhấn đơn giản trên Remote là nó sẽ tự động loại bỏ các bụi bẩn và nấm mốc có bên trong máy. Mang đến cho bầu không gian nhà bạn được trong lành và thoáng đãng hơn.

– Giá bán siêu rẻ chỉ từ 4.390.000 ₫.

Chiếc điều hòa Midea 9000 MSMA3-10CRN1 này đang được bán tại tổng kho điều hòa Midea – Điện Máy Thiên Phú với giá thành siêu rẻ, với mức giá này thì hầu hết mọi gia đình tại Việt Nam hiện nay đều có thể lựa chọn nó cho gia đình mình để tiết kiệm chi phí mua sắm hơn so với các dòng khác lên tới 7 – 8 triệu đồng.

2. Có nên mua điều hòa Midea 9000 1 chiều MSMA3-10CRN1 không ?

Nhìn chung, với một mức giá bán siêu rẻ chỉ từ 4,4 triệu đồng và đi cùng với nhiều các tính năng tiện ích như vậy thì chiếc điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 này rất xứng đáng để dành cho bạn tham khảo, lựa chọn và sử dụng ở trong thởi điểm mùa Hè nắng nóng.

Tuy nhiên thì bạn cũng nên cân nhắc vì đây là dòng điều hòa Midea giá rẻ không có công nghệ Inverter nên chỉ thích hợp cho người dùng có nhu cầu sử dụng ít từ 4 tiếng/ngày.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook