0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá về công dụng của điều hòa LG V18ENF1 mang lại

Ngày Đăng: 20:36 29/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn máy lạnh sao cho phù hợp với phòng có diện tích trên 30 m2. Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó. Điều hòa LG V18ENF1 được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng.

Về thiêt kế và hình thức bên ngoài

Khám phá về công dụng của điều hòa LG V18ENF1 mang lại

Hiện nay điều hòa LG 1 chiều đang được người dùng lựa chọn rất nhiều trên thị trường. Bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Kết hợp với tông màu trắng tạo nên đọ trang nhã cho không gian của bạn.

Thiết kế công suất 18000btu là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích từ 30-35 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.

Đây là công nghệ đặc biệt ở điều hòa LG 1 chiều V18ENF1. Thực hiện nhiều chức năng quan trọng. Giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiềng ồn và bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó với công nghệ inverter này giúp tiết kiệ lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường.

Khám phá về công dụng của điều hòa LG V18ENF1 mang lại

Ngoài ra, mang lại cho người dùng giấc ngủ êm ái, giúp bạn không phải thức dậy lúc giữa đêm vì quá lạnh hoặc quá nóng.

Cùng với đó điều hòa LG chính hãng kết hợp sử dụng dòng gas mới nhất hiện nay, Giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ luôn được ởn định.

Bộ lọc không khí

Hiện nay ô nhiễm không khí ngày càng tăng coa. Hiểu được vấn đề đó, điều hòa LG 18000btu đang tiết kế cho mình bộ lọc không khí. Để bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.

Công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả

Khám phá về công dụng của điều hòa LG V18ENF1 mang lại

Máy điều hòa LG inverter V18ENF1 còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Ngoài ra, chiếc điều hòa LG giá rẻ V18ENF1 này còn được tích hợp chế độ hướng gió dễ chịu, tự động làm sạch, chế độ vận hành khi ngủ, hẹn giờ tắt/bật… để giúp trải nghiệm người dùng được thoải mái và sảng khoái nhất.

Cuối cùng là dàn tản nhiệt trên điều hoa LG 1 chiều 18000 V18ENF1 với lớp phủ đặc biệt màu vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa LG V18ENF1 mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook