0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá và đánh giá ngay chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 75NANO80SQA

Ngày Đăng: 23:57 30/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO80SQA là chiếc Tivi được ra mắt mới chỉ vào năm 2022. Bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO80SQA chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Tạo điểm nhấn về thiết kế

Sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi LG này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Chiếc Smart Tivi LG 4K này được thiết kế với phần viền mỏng đã tang thêm vẻ đẹp cho chiếc Smart Tivi LG này đồng thời nó cũng giúp kiến tạo lên cho bạn trải nhiệm xem tràn viền thực thụ.

Khám phá và đánh giá ngay chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 75NANO80SQA

Kích thước là 75 inch vừa phải nên chiếc smart tivi LG này sẽ phù hợp với những không gian diện tích rộng như phòng họp, hội trường. Đặc biệt hơn với tấm màn hình có kích thước lớn này thì bạn có thể xem những bộ phim giải trí một cách trọn vẹn và chân thật không khác gì bạn đang ngồi ngoài rạp.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Công nghệ 4K được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG 75 Inch này nhằm giúp nâng cao chất lượng hình ảnh đầu vào, nâng chất lượng hình ảnh từ độ phân giải thấp lên gần 4K.

Công nghệ HDR mang đến chi tiết tinh xảo và màu sắc thật như cuộc sống với dải độ tương phản rộng hơn. LG UHD TV với khả năng điều chỉnh áng sánh để tăng cương màu sắc nâng cao độ tương phản cho chiếc Smart Tivi LG này.

Khám phá và đánh giá ngay chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 75NANO80SQA

Công nghệ FILMMAKER MODE™ với khả năng tắt bỏ tính năng làm minh nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình của chiếc Tivi này.

Không chỉ trang bị công nghệ hình ảnh sắc nét mà LG còn tạng bị cho chiếc smart tivi này công suất loa lên tới 20W. Công nghệ AI Sound Pro cho trải nghiệm âm thanh vòm sống động mang đến cho bạn những bản giao hưởng tuyệt vời.

Smart TV 4K LG sẽ đem đến cho chúng ta thế giới giải trí vô cùng đa dạng, phong phú, phù hợp với độ tuổi của các thành viên trong gia đình khi chạy trên nền tảng LG WebOS.

Hệ điều hành WebOS smart TV vô cùng thân thiện, giúp hiển thị các ứng dụng dễ nhìn hơn, thuận tiện cho người dùng khi thao tác. Đi kèm theo đó là kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phù cùng với các ứng dụng phổ biến được nhiều người sử dụng như trình duyệt web, youtube, zingTV, film+, FTPplay… cho phép bạn nghe nhạc, xem phim, lướt web ngay chính trên chiếc smart TV của mình.

3. Có nên mua Smart Tivi LG 75 Inch 75NANO80SQA

Khám phá và đánh giá ngay chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 75NANO80SQA

Có nên mua Smart Tivi LG 75 Inch 75NANO80SQA vẫn là câu hỏi có nhiều người thắc mắc. Với những ưu điểm vượt trội về chiếc Smart Tivi LG 75 Inch mà chúng tôi vừa nêu trên thì bạn đã có cho mình quyết định đúng đắn và phù hợp nhất cho mình rồi. Smart Tivi LG 4K này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống mà bạn không thể bỏ qua.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 75NANO80SQA mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook