0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu và nhược điểm của máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg

Ngày Đăng: 17:17 03/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV là model mới của Samsung ra mắt năm 2021 với nhiều ưu điểm nổi bật với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại đem đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. Cùng xem đánh giá chi tiết chiếc máy giặt này ở bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá ưu điểm của máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV

Là sản phẩm mới nên chiếc máy giặt có khá nhiều ưu điểm nổi bật.

Thiết kế sang trọng, độc đáo

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV sở hữu thiết kế tinh tế. Kết hợp cùng tông màu đen trung tính, đẳng cấp. Thêm nữa máy được tích hợp bảng điều khiển thế hệ mang lại sự hiện đại, tăng tính thẩm mỹ và hài hoà với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter Giặt 14Kg Sấy 8Kg WD14TP44DSB/SV

Nếu bạn đang sống trong một đại gia đình có nhiều thế hệ với số thành viên trên 7 người. Hay có nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình cao hơn bình thường thì chiếc máy giặt với khối lượng giặt 14kg sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Tích hợp tính năng giặt sấy 2 trong 1

Đây không chỉ là chiếc máy giặt thông thường, máy giặt Samsung cửa trước WD14TP44DSB/SV còn là một chiếc máy sấy quần áo. Nhờ đó quần áo của bạn sau khi giặt sẽ được sấy khô nhanh chóng và lưu lại hương thơm lâu hơn.

Tính năng sấy này vô cùng có lợi trong những ngày mưa ẩm ướt và những gia đình ở chung cư không có không gian phơi đồ.

máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg?

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Samsung 14kg WD14TP44DSB/SV được tích hợp công nghệ AI Wash. Sử dụng cảm biến giúp tính toán khối lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả. Sau đó đưa ra chu trình giặt tối ưu nhất, giúp bạn không phải tính toán nhiều khi giặt.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoBubble. Với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Qua đó làm sạch sâu vết bẩn, giảm tình trạng dính cặn, bảo vệ màu quần áo tốt hơn.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter Giặt 14Kg Sấy 8Kg WD14TP44DSB/SV

Với sự kết hợp công nghệ EcoBubble và lực xoay của lồng giặt. Công nghệ QuickDrive của máy giặt Samsung inverter sẽ giúp cho quy trình giặt được hoàn thành chỉ trong 39 phút.

Nếu bạn chỉ mặc quần áo trong thời gian ngắn, hay chăn, ga không dính vết bẩn nhưng bạn vẫn muốn đồ giặt sạch sẽ hoàn toàn bạn có thể sử dụng lại ngay thì công nghệ AirWash sẽ giúp bạn làm điều đó. Với luồng khí nóng thổi, máy sẽ giúp diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Sử dụng công nghệ VRT Plus tạo nên bởi việc cải tiến, gia cố bộ khung. Kết hợp cùng bộ cảm biến rung ồn lồng giặt sẽ giúp máy giữ cân bằng khi có tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn. Góp phần giảm rung ồn hiệu quả đến 30%,

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang WD14TP44DSB/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, hạn chế tiếng ồn hiệu quả. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể. Bạn sẽ không lo về hóa đơn điện hàng tháng nữa.

máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg

Đánh giá nhược điểm của máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nhưng bạn cũng cần thấy một số nhược điểm của chiếc máy giặt này là:

  • Là loại máy giặt có inverter nên giá cao hơn loại thông thường dù mang lại hiệu quả tiết kiệm điện.
  • Là sản phẩm của thương hiệu máy giặt cao cấp nên mức giá bán cũng cao hơn nhiều so với một số thương hiệu máy giặt khác có trên thị trường. Hiện giá bán của chiếc máy giặt sấy Samsung đang ở mức 17.650.000 VNĐ.

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV không?

Bất cứ sản phẩm máy giặt nào cũng sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng, chính những ưu điểm và nhược điểm đó là cái cho bạn dựa vào để quyết định lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV không?

Có thể nhận thấy với một chiếc máy giặt của thương hiệu cao cấp như Samsung lại sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB/SV này sẽ không chỉ tăng hiệu quả giặt sạch tối ưu, tiết kiệm điện, độ bền cao mà còn diệt khuẩn khử mùi đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Nên đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

Tuy nhiên bạn chỉ nên mua chiếc máy giặt này nếu thấy tài chính đầu tư phù hợp.

Bài viết trên đã đánh giá chi tiết về ưu và nhược điểm của máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV
14kg. Hi vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook