0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Panasonic

Ngày Đăng: 08:39 04/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Khám phá ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Panasonic

Nhắc đến Panasonic là nhắc đến chất lượng tốt không chỉ ở phân khúc điều hòa treo tường, âm trần hay ống gió mà ở cả điều hòa multi Panasonic. Dòng điều hòa multi này có những ưu điểm gì hãy cùng tìm hiểu nhé

Khám phá ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Panasonic

Về thiết kế

Điều hòa Multi Panasonic có dàn lạnh được thiết kế tinh tế, các đường cong cá tính nổi bật sẽ làm căn phòng bạn trở nên sang trọng. Phù hợp với nhiều thiết kế nội thất ở các căn phòng.

Giúp tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của điều hòa Multi Panasonic. Điều hòa Multi là giải pháp cho các căn hộ nhỏ. Do các căn hộ thường có 3, 4 phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Ban công thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, máy giặt, trồng cây…

Khám phá ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Panasonic

Vì thế việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu. Ưu điểm của điều hòa Multi gồm có 1 dàn nóng với nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, đồng thời tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng nhờ cơ chế sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Vì vậy lắp đặt điều hòa Multi là một giải pháp vô cùng thông minh, cục nóng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, không ảnh hưởng đến mỹ quan chung của căn nhà.

Tiết kiệm điện năng

Ưu điểm của điều hòa Multi inverter Panasonic là tiết kiệm điện. Nhờ hệ thống điều hòa Multi sẽ tập trung làm lạnh cho những phòng đang sử dụng, giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa truyền thống. Cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

Điều hòa Multi Panasonic có ứng dụng công nghệ inverter để tiết kiệm điện, cùng với cảm biến Econavi dò tìm sự chuyển động để điều chỉnh công suất hạn chế điện năng hao phí.

Khả năng làm lạnh

Điều hòa multi Panasonic làm lạnh nhanh bằng việc tích hợp:

Công nghệ iAuto-X: là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ AEROWINGS và P-TECH. Điều hòa sẽ làm lạnh với hiệu suất tối ưu tại mỗi giai đoạn hoạt động làm thay đổi nhiệt độ. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn 35% so với loại điều hòa tiêu chuẩn có tốc độ quạt cao.

Khả năng làm lạnh đều: luồng khí lạnh được phân phối đều khắp phòng nhờ cánh tản nhiệt đa chiều

Chức năng thông minh Econavi và Auto Comfort sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức tối ưu nhờ công nghệ cảm ứng, giúp bạn cảm thấy thoải mái mà không cần điều chỉnh quá nhiều.Điều Hòa Multi Panasonic

Panasonic lại được đánh giá cao hơn ở khả năng lọc không khí mà khử mùi hiệu quả.

Máy hoạt động êm ái khi vận hành

Khám phá ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Panasonic

Thương hiệu điều hòa multi Panasonic được đánh giá là vận hành gần như không gây ồn, rất êm ái. Trong quá trình sử dụng trên 2 năm máy điều hòa multi Panasonic vẫn hoạt động êm ái ổn định.

Độ bền bỉ

Điều hòa Multi Panasonic inverter hoạt động rất tốt trong 2 năm đầu, nhưng sau đó lỗi vặt bắt đầu xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều theo thời gian.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook