0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu điểm nổi bật của điều hòa multi LG

Ngày Đăng: 07:36 16/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm diện tích và đẹp cho không gian

Không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua, chi phí tiền điện hàng tháng mà sản phẩm còn giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Với thiết kế sang trọng, hài hòa, điều hòa Multi LG là điểm nhấn cho không gian nhà bạn khi vừa tiết kiệm không gian lại vừa làm đẹp bởi tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó thì nó cũng dễ dàng lắp đặt và thuận tiện cho những khu vực có không gian hạn chế bởi sự nhỏ gọn.

Dàn lạnh đa dạng lựa chọn tùy theo nhu cầu của bạn

Điều hòa multi LG treo tường được thiết kế mặt nạ đơn giản nhỏ gọn dễ kết hợp với các kiểu phòng. phẳng tạo ra nét hài hòa tinh tế cho các bài trí trong phòng. Sự đơn giản của kiểu dàn lạnh treo tường cũng giúp ta dễ dàng tháo lắp để bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Điều hòa multi LG âm trần casstte thế kế đơn giản nhỏ gọn dễ kết hợp với các kiểu phòng. Dàn lạnh âm trần cassette thực sự hiểu quả với khả năng làm lạnh/sưởi ấm, kiểu dáng dàn lạnh âm trần cassette này luôn hướng tới hiệu quả trong sử dụng thực tế.

– Điều hòa multi LG âm trần nối ống gió chỉ cần khoảng không 240mm cho máy lắp đặt trên trần. Dàn lạnh âm trần nối ống gió là một thiết kế mang tới sự sang trọng cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Làm mát nhanh nhờ các cảm biến thông minh

Ngoài cảm biến nhiệt độ, điều hòa LG còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 30% khi làm mát và nhanh hơn 44% khi làm nóng.

Điều khiển tải thông minh

Dàn nóng điều hòa multi LG của hệ thống điều hòa không khí đa khối tự động điều khiển nhiệt độ không khí phả vào trong nhà dựa trên các điều kiện bên ngoài.

An toàn cho người sử dụng

Nếu như so với các loại điều hòa gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người thì điều hòa multi LG lại rất an toàn khi sử dụng. Nhiệt độ và không khí ổn định, chế độ lọc bụi, lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe con người. Đây cũng là thiết bị thích hợp cho mọi lứa tuổi, thể trạng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Hoạt động êm ái

Điều hòa multi LG inverter là một trong những máy điều hòa không khí hoạt động êm nhất hiện nay. LG đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như dàn nóng multi daikin, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Điều hòa không khí multi LG là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt là những ngôi nhà liền kề nhau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook