0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá ưu điểm của Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít?

Ngày Đăng: 15:18 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Kiểu dáng hiện đại, ngăn tủ đa dạng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít được bố trí ba ngăn tủ thuận tiện cho việc bảo quản thực phẩm một cách dễ dàng hơn. Ngăn đầu tiên là ngăn mát, tiếp theo đó là ngăn bảo quản hoa quả và dưới cùng đó là ngăn đá. bề mặt tủ lạnh sáng bóng rất dễ lau chui nhưng không kém phần sang trọng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh có dung tích khá lớn lên đến 315 lít mang sự tiện lợi đến cho người tiêu dùng.Tủ lạnh Hitachi giá rẻ 315 lít khá là rộng rãi Phú hợp với gia đình có khoảng 5-7 thành viên.

2. Những công nghệ vượt trội.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-SG32FPG GBW được tích hợp công nghệ Inverter giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh, giảm thiểu tối đa tiếng ồn và vô cũng tiết kiệm điện so với tủ lạnh thông thường.Tủ Lạnh Hitachi Inverter giúp tiết kiệm lên đến 35% điện năng tiêu thụ so với các dòng tủ lạnh thông thường.

– Công nghệ quạt kép Air Jet Flow.

Được trang bị công nghệ quạt kép Air Jet Flow, bên trong tủ được làm lạnh một cách riêng biệt hơn so với bên ngoài, Luồng khí lạnh lan tỏa ra khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ giúp tiết kiệm nnăng lượng nhuwng vẫn bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

– Bộ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh 315 lít R-SG32FPG GBW còn được tích hợp thêm công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium tiêu diệt, loại bỏ tối ưu những loại vi khuẩn, nấm mốc gây hài đến thực phẩm, đến sưc khỏe của bạn, Trả lại cho không gian bên trong tủ lạnh luôn sạch vi khuẩn và mùi hôi, bảo về sức khỏe cho bạn cùng gia đình của mình.

– Bảo quản thực phẩm luôn tươi mới.

Tủ lạnh Inverter R-SG32FPG GBW được thiết kế ngăn rau củ rộng rãi, độ ẩm luôn được duy trì ở mức độ phù hợp nhất để giữ được màu sắc của thực pjhẩm luôn tươi mới, chất dinh dưỡng trong rau củ cũng không bị mất đi. Hjan chế tối đa tình trạng gây úng, héo do độ ẩm quá cao hoặc quá thấp.

– Hệ thống làm đá tự động.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SG32FPG GBW 315 lít cố thêm công nghệ làm đá tự động sẽ có một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi bạn cho nước vào thì sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Từ đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết đá giữa chừng trong những dịp vui chơi ăn uống được tổ chức tại nhà.

Qua bài viết trên, bạn đã thấy được các ưu điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít. Đó sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn cùng gia điình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook