0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 Lít

Ngày Đăng: 11:27 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế vô cùng đẹp mắt

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 Lít GR-AG58VA (GG) có thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đáo, sẽ là điểm nhấn thú vị cho nội thất trong gia đình bạn. Với mặt trước được phủ một lớp kính bóng, vừa tạo cảm giác sang trọng, thẩm mĩ vừa rất dễ lau chùi.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) này có dung tích rất lớn, lên đến 555 lít, gia đình bạn có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm, rau quả, trái cây rất nhiều mà không sợ bị chật chỗ.

Dung tích ngăn lưu trữ là 392 lít, lớn hơn nhiều so với các loại tủ lạnh khác, bạn có thể để cả những thực phẩm có kích thước lớn như trái cây, bánh kem…dễ dàng.

2. Công nghệ và tính năng tiên tiến

Tiết kiệm điện đáng kể nhờ công nghệ Inverter

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter, chiếc tủ lạnh 2 cửa GR-AG58VA (GG) này vận hành êm ái và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cho gia đình bạn, khi công nghệ này có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp độ lạnh được duy trì ổn định bên trong tủ.

Hệ thống làm lạnh vòng cung giúp thực phẩm tươi ngon

Hệ thống khí lạnh vòng cung trong tủ lạnh GR-AG58VA (GG) thổi hơi lạnh từ sau lưng tủ lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, ổn định ngay cả khi tủ lạnh đã đầy dung tích. Cùng với hệ thống đèn LED đôi chiếu sáng ngăn đông và ngăn mát tiện lợi.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA (GG) có được trang bị thêm ngăn cấp đông mềm ULTRA FRESH -3 độ C, giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến các thực phẩm sống như thịt, cá,… mà không cần phải chờ đợi thời gian rã đông.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Duo HyBrid

Tủ lạnh Inverter GR-AG58VA (GG) này có công nghệ khử mùi, diệt khuẩn Duo Hybrid giúp phân hủy mùi hôi, giữ nguyên mùi thực phẩm, loại bỏ vi khuẩn giúp thực phẩm tươi lâu hơn, giữ nguyên dưỡng chất.

Ngăn rau quả kháng khuẩn

Công nghệ kháng khuẩn Ag+ bên trong ngăn rau quả sẽ giúp cho việc bảo quản thực phẩm trở nên lâu hơn, cũng như hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây ôi, hư hỏng rau quả.

Tiện lợi với cơ chế làm đá tự động

Với cơ chế làm đá tự động trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG58VA (GG) này, bạn sẽ có nhanh chóng những viên đá mát lạnh trong khoảng 3 – 4 phút sau khi chêm nước vào ngăn chứa riêng biệt.

Đánh giá chung, chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA GG sở hữu kiểu thiết kế mặt gương sang trọng và gam màu lạ mắt. Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh và khử mùi hiện đại, dường như đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình có trên 5 thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook