0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF690WE-PGV 622 Lít

Ngày Đăng: 09:27 13/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh multi door mặt gương quý phái, đẳng cấp

Tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV mang thiết kế kiểu tủ 4 cửa, bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài độc đáo cùng mặt gương sang trọng và đẳng cấp sẽ là điểm nhấn nổi bật cho gian bếp của gia đình bạn. Không chỉ vậy, tủ lạnh còn là một chiếc tủ lạnh Multi Door với 4 cửa mở rộng, cùng 26 ngăn chứa riêng biệt, cho phép bạn thoải mái lưu trữ và sắp xếp thực phẩm.

Nếu gia đình bạn có từ 5 thành viên trở lên hoặc có thói quen mua nhiều thực phẩm để dự trữ trong nhiều ngày thì chiếc tủ lạnh Toshiba 622 lít này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Với hệ thống khay kệ linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí các khay kệ để phù hợp với mục đích sử dụng. Khay trượt có không gian rộng rãi giúp bạn linh động khi lưu trữ thực phẩm.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ

Tuy sở hữu dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV được trang bị công nghệ Inverter trong vận hành không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ mà nó còn có khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh được ổn định, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Giờ đây với công nghệ Inverter bạn sẽ không phải lo lắng tủ lạnh lãng phí điện năng và tiêu tốn nhiều chi phí điện hàng tháng nữa.

Công nghệ khử mùi Plasma+ Pure

Công nghệ Plasma+ Pure tạo ra các ion âm và ion dương có tác dụng làm giảm hoạt động của vi khuẩn và hấp thụ mùi hôi khó chịu từ thực phẩm gây ra, trả lại luồng khí lạnh trong lành, sạch khuẩn cho bên trong tủ lạnh inverter cho thực phẩm trọn vẹn hương vị.

Ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt Convert Zone từ -18 đến 7 độ C

Ngăn chuyển đổi thông minh Convert Zone trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RF646WE-PGV cho phép người dùng thay đổi nhiệt độ từ -18 đến 7 độ C, từ ngăn đông thành ngăn mát hoặc ngăn đông mềm và ngược lại, tạo thêm cho bạn nhiều không gian lưu trữ linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn

Với 3 dàn lạnh riêng biệt ở các ngăn sẽ đảm bảo gió thổi đều các góc ngách của từng ngăn, vì vậy khả năng làm lạnh sẽ nhanh và hiệu quả hơn, nhiệt độ trong các ngăn tủ luôn được giữ ổn định, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Đồng thời ngăn chặn không cho hơi lạnh luân chuyển giữa các ngăn, đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau và được tươi ngon lâu hơn trong suốt quá trình bảo quản.

Ngăn cấp đông mềm -3 độ C bảo quản thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ thấp mà không tốn thời gian rã đông

Tính năng cấp đông mềm Ultra Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba được thiết kế dành riêng cho việc bảo quản thịt cá, các loại thực phẩm tươi sống nói chung. Theo đó, thực phẩm tươi sống sẽ được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng là -3 độ C. Với mức nhiệt độ -3 độ C, thực phẩm sẽ được bao phủ bởi một lớp băng mỏng trên bề mặt, và không gây đông đá ở lớp thịt bên trong nên phần thịt bên trong vẫn tươi nguyên vị. Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm được bảo toàn trọn vẹn.

Bên cạnh đó, khi muốn sử dụng thực phẩm, người dùng chỉ cần lấy chúng từ ngăn cấp đông mềm ra và chế biến ngay mà không cần mất thời gian rã đông. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy bữa ăn được chế biến một cách thuận tiện và nhanh chóng mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Tấm hợp kim AlloyCooling giữ lạnh hiệu quả, hạn chế thất thoát nhiệt

Tấm hợp kim AlloyCooling giữ nhiệt nằm phía sau của tủ lạnh giúp xua tan hơi nóng, làm lạnh nhanh hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tủ lạnh duy trì hơi lạnh nếu không may xảy ra sự cố mất điện giúp thực phẩm không bị biến chất hay hư hỏng trong quá trình bảo quản.

Làm đá tự động

Bạn chỉ cần đổ nước vào khay đá, và việc làm nước đá còn lại sẽ được tủ lạnh tự động tiến hành đâu vào đấy. Công suất tính năng này đạt tối đa đến 100 viên / 15 giờ.

Ngăn rau quả

Ngoài ra, ngăn đựng rau quả được thiết kế với dung tích tăng thêm khoảng 60% so với những chiếc tủ lạnh Toshiba cũ. Bên cạnh đó, với dàn lạnh độc lập ở ngăn mát, công nghệ 3 dàn lạnh độc lập mang đến khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho rau củ quả. Hơi ẩm từ rau quả sẽ được giữ trong ngăn mát với nhiệt độ phù hợp và ổn định nhất mà không bị ảnh hưởng từ việc điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn đông như trên tủ lạnh thông thường, giúp rau quả được bảo quản tươi ngon lâu hơn.

Nhìn chung, tủ lạnh 4 cánh Toshiba GR-RF690WE-PGV 622 Lít có đầy đủ các tính năng hiện đại để có thể đáp ứng tốt nhu cầu cho người sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái tiện nghi cho người dùng. Vậy nên hãy nhanh chân mang về cho mình một sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook