0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL

Ngày Đăng: 07:45 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Về thiết kế
  2. 2. Về công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL 2019 có gì nổi bật. Chúng ta có nên mua chiếc tủ lạnh này hay không ? Vậy thì hãy tìm hiểu chiếc tủ lạnh này cùng Điện Máy Thiên Phú qua bài viết sau đây nhé.

1. Về thiết kế

Thiết kế bên ngoàiSở hữu gam màu đen sang trọng, LG Inverter 393 lít GN-D422BL thuộc mẫu tủ lạnh LG ngăn đá trên – không chỉ mang lại cảm giác thân thuộc về kiểu tủ truyền thống để sử dụng mà còn trở thành nội thất hiện đại, bắt mắt trong không gian nhà bạn.

Ngăn lấy nước lạnh bên ngoài tiện dụng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Thiết kế bên trongChiếc tủ lạnh LG này có dung tích sử dụng trung bình là 393 lít, trong đó dung tích ngăn đá là 110 lít và dung tích ngăn lạnh là 283 lít, hòan toàn phù hợp cho những hộ gia đình gồm 3 – 4 thành viên thoải mái sử dụng.

Thiết kế khay đựng bằng kính chịu lực, giúp để thực phẩm an toàn, bền bỉ.

2. Về công nghệ nổi bật

Tiết kiệm điện, tủ chạy êm, bền bỉ nhờ công nghệ InverterTủ lạnh LG GN-D422BL được tích hợp công nghệ Inverter mới nhất nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50%.

Làm lạnh thực phẩm toàn diện với công nghệ đa chiềuNhờ sự hoạt động của công nghệ làm lạnh đa chiều, thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh sẽ được bảo quản một cách toàn diện bởi sự phân bổ đồng đều của luồng khí lạnh.

Khửi mùi toàn diện với công nghệ Nano CarbonVô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi toàn diện, công Nano Cacbon mang đến sự hài lòng cho bạn mỗi khi mở cửa tủ lạnh ra mà không còn cảm thấy khó chịu vì mùi thực phẩm.

Cải thiện hiệu quả làm lạnh nhờ công nghệ Door Cooling+Công nghệ Door Cooling+ chính là luồng khí lạnh được tạo ra từ cánh cửa tủ, nhằm cải thiện tình trạng mất thời gian để chờ đợi thực phẩm được làm lạnh ở vị trí bên cửa tủ.

Bảo quản rau củ tươi lâu trong ngăn cân bằng độ ẩm lưới mắt cáoHãng LG thiết kế đặc biệt khi trang bị thêm lưới mắt cao trong ngăn cân bằng độ ẩm, nhằm cải thiện tối đa trong việc duy trì độ ẩm cho rau củ quả. Vì nhiệm vụ của lưới mắt cáo chính là giữ lại hơi nước – bốc ra từ rau củ, để duy trì và ổn định độ ẩm vốn có bên trong ngăn.

Khắc phục lỗi nhanh với tính năng thông minh Smart DiagnosisTính năng Smart Diagnosis được kết nối với chiếc điện thoại thông minh, sẽ giúp bạn chuẩn đoán và khắc phục nhanh các lỗi mà tủ lạnh LG Inverter GN-D422BL đang xảy ra.

Ngoài ra, tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi có thể nhờ ngay đến trung tâm bảo hành xử lý các lỗi tủ lạnh chỉ qua điện thoại.

Nhìn chung, tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL với các công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Để liên hệ tư vấn hoặc đặt hàng hãy gọi ngay hotline : 0918.96.96.99

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook