0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh LG Inverter 2 cánh GN-M255BL 255 Lít

Ngày Đăng: 18:44 30/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại, sang trọng
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG là chiếc tủ lạnh mang thương hiệu được rất nhiều người sử dụng tin dùng. Bạn hãy cùng Điện máy Thiên phú tìm hiểu tủ lạnh LG Inverter GN-M255BL 255 Lít trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255BL phong cách thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh LG này mang lại cảm giác thân quen, gần gũi, tạo nên bầu không khí ấm cúng cho căn nhà bạn. Cùng với đó, tủ mang gam màu đen thời thượng, kết hợp cùng thiết kế tay nấm ẩn tạo sự đồng nhất sang trọng, tủ lạnh hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình. Với dung tích 255 lít, chiếc tủ lạnh giá rẻ này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng, phù hợp cho gia đình 2 – 4 thành viên để sử dụng và bảo quản thực phẩm.

Thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm dạng lưới mắt cáo của tủ lạnh inverter giá rẻ này sẽ hấp thu hơi ẩm từ rau củ, ngưng tụ lại trên lưới giúp cân bằng độ ẩm và tối ưu hoá mức nhiệt độ giúp hơi ẩm được lưu trữ lại bên trong ngăn, nhờ vậy rau củ quả sẽ hạn chế được sự mất nước, giúp chúng luôn tươi ngon, trọn vẹn dưỡng chất.

Khay kéo trợ lực có thể dễ dàng ké – đẩy khay để lấy thực phẩm bên trong cùng vô cùng tiện lợi mà không phải tốn nhiều công sức. Bạn có thể dễ dàng lấy ra hoặc lắp vào để tạo thêm không gian trong tủ lạnh, tiện lợi hơn cho bạn trong việc vệ sinh. Bên cạnh đó, khay được làm từ chất liệu kính chịu lực với sức chứa lên đến 100 kg, tủ lạnh inverter cho phép bạn thoải mái chứa đựng nhiều loại thực phẩm mà không phải lo lắng về độ bền bỉ của khay chứa.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện hiệu quả

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-M255BL sẽ giúp bạn tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, giải tỏa nỗi lo chi phí tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ này mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và giảm thiểu tiếng ồn, hiệu suất làm lạnh được nâng cao hơn cho tủ lạnh.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon đồng đều

Hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi không gian trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và lý tưởng, giúp chúng sẽ được làm lạnh nhanh và đều hơn, luôn giữ được vị tươi ngon lâu ngay cả khi tủ đã chứa đầy dung tích.

Công nghệ DoorCooling+ làm lạnh hiệu quả thực phẩm ở cửa tủ và khay cửa

Với công nghệ thổi gió DooCooling+ ở cửa tủ, bạn sẽ yên tâm khi thực phẩm ở vị trí cửa và khay cửa vẫn sẽ được làm lạnh hiệu quả, đồng đều, ngăn chặn tình trạng biến chất hay hư hỏng thực phẩm do không đủ độ lạnh. Công nghệ Door Cooling+ giúp cho nhiệt độ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường. Thực phẩm của bạn sẽ lạnh trong thời gian ngắn và giữ được hương vị vốn có của nó.

Công nghệ khử mùi Nano Cacbon kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cho bạn

Với các hạt Cacbon dạng nano sẽ hạn chế, tiêu diệt những vi khuẩn, nấm mốc có hại tới thực phẩm cũng như sức khỏe của bạn, bầu không gian bên trong tủ lạnh sẽ luôn được trong lành, sạch sẽ, nâng cao độ tươi ngon, an toàn cho thực phẩm.

Theo dõi tình trạng tủ lạnh ngay tại nhà thông qua tính năng Smart Diagnosis

Ở chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-M255BL, bạn còn có thể theo dõi tình trạng của tủ ngay tại nhà chỉ với một chiếc smartphone thông qua tính năng Smart Diagnosis. Vì vậy, bạn có thể nhanh chóng phát hiện lỗi và kịp thời sửa chữa mà không phải mang tủ đến trung tâm bảo hành, góp phần tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Với mức giá khá phù hợp, thiết kế sang trọng, đi kèm theo các chức năng, tiện ích hiện đại chiếc tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-M255BL sẽ là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn và gia đình khi có nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh mới.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook