0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X 540 Lít

Ngày Đăng: 09:00 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Vậy tủ lạnh này có gì đặc biệt. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) Dung Tích 540 Lít là dòng tủ lạnh 4 cửa hiện đại, mặt gương màu đen vô cùng sang trọng với các đường nét tinh tế, bắt mắt, sẽ tô điểm cho gian bếp của bạn vẻ đẹp đẳng cấp.

Với tổng dung tích lên đến 540 lít, Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBK) có thể sử dụng phù hợp kể cả trong gia đình nhiều thành viên. Thiết kế chống đóng tuyết hiệu quả, đệm cửa kín chống mốc an toàn cho sức khỏe.

Trên mặt kính phía trước có tích hợp bảng điều khiển vô cùng tiện lợi cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ giúp nhanh chóng điều chỉnh mà không cần mở tủ. Cùng với đó là thiết kế ngăn lấy nước tiện lợi bên ngoài tủ. Chỉ cần đổ nước tinh khiết vào bình chứa, tủ lạnh Hitachi 4 cánh FW690GV7X sẽ tự động làm lạnh nước cho bạn và phép rót nước từ ngoài tủ. Bình chứa dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Kết hợp với tính năng lấy nước bên ngoài cũng như bảng điều khiển bên ngoài, tủ lạnh Hitachi Side by side FW690PGV7X mang đến cho bạn sự tiện lợi khi có thể lấy nước và điều chỉnh nhiệt độ bên trong mà không phải mở cửa tủ nhiều lần.

Chất liệu mặt kính cường lực phẳng dễ lau chùi và vệ sinh. Khay kính chịu lực mạnh có thể chịu tải lên tới 150kg, nhờ đó bạn có thể cất nồi hầm, chai lọ lớn và các món đồ nặng khác.

Công nghệ Inverter cùng cảm biến nhiệt Eco tối ưu hóa năng lượng hiệu quả

Tuy có dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi này lại vô cùng tiết kiệm điện và vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian, đó là nhờ vào công nghệ Inverter được tích hợp thêm vào tủ lạnh.

Nhờ vào cảm biến nhiệt ECO, tủ lạnh có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất cho bạn dựa trên các thông số nhiệt độ trong và ngoài tủ, thời gian bạn hay sử dụng tủ lạnh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản trong tủ lạnh.

Hệ thống làm lạnh kép bảo quản tốt hơn cho thực phẩm

Tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X này nhờ hệ thống làm lạnh kép sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến từng vị trí, ngóc ngách, đảm bảo cho thực phẩm được nhận đầy đủ hơi lạnh thích hợp ngay cả khi trong tủ không còn chỗ chứa. Ngoài ra, với hệ thống này, mỗi ngăn được trang bị một quạt làm lạnh hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm vô cùng hiệu quả.

Trang bị màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi

Tủ lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X được trang bị màng lọc Nano Titanium có thể loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại một cách mạnh mẽ, giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn được trong lành, cho thực phẩm luôn được tươi ngon như mới, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt tiện ích

Để giúp bạn có thêm không gian bảo quản thêm cho riêng từng loại thực phẩm thì trên tủ có sẵn ngăn chứa có khả năng chuyển đổi linh hoạt ở chế độ chuyên bảo quản các loại thực phẩm như thịt, trứng, sữa và còn có thể chuyển đổi thành ngăn bảo quản cho các loại rau củ vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, tủ có một ngăn chứa rau quả rộng rãi, hơi lạnh không thổi trực tiếp vào bên trong giúp duy trì độ ẩm tối ưu. Các loại rau, trái cây được dự trữ tươi và lâu dài hơn.

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK là sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng và phù hợp với gia đình đông thành viên. Đây chắc chắn sẽ là lựa hợp lý để bạn tham khảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook