0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tủ lạnh Hitachi 657 lít R-G620GV cao cấp

Ngày Đăng: 22:49 02/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi 657 lít R-G620GV cao cấp được thiết kế 6 cửa sang trọng, trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại như Frost Recycling kết hợp công nghệ rã đông Hybrid, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá tủ lạnh cao cấp này của Hitachi

Tủ lạnh 6 cửa với thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Hitachi 657 lít R-G620GV thiết kế 6 cửa sang trọng với công nghệ Frost Recycling kết hợp công nghệ rã đông Hybrid, không khí lạnh tạo ra bởi băng tuyết được tái sử dụng để làm mát các ngăn, ngay cả khi máy nén không hoạt động. Tấm cách nhiệt chân không VIP tối đa hóa không gian và nâng cao hiệu quả làm lạnh.

Nhiều tiện ích, công nghệ vượt trội

Ngăn đông nhiều tiện ích: Tủ lạnh Hitachi này có thiết kế ngăn đông trên để lưu trữ thực phẩm dùng hàng ngày gồm: Tầng 1 cấp đông tươi ngon, tầng 2 dành cho các thực phẩm nhó trong túi kín khí và túi trữ lạnh, tầng 3 dùng cho thực phẩm đông lạnh kích thước lớn.

Ngăn rau quả tối ưu: Tủ lạnh Hitachi inverter G620GV có ngăn rau quả thông minh Aero-care, chất xúc tác Quang hóa và đèn LED tạo ra một môi trường tối ưu, duy trì sự tươi ngon và dinh dưỡng cho rau quả. Ngăn dưới cho rau quả lớn, ngăn trên cho rau quả nhỏ và trái cây, rau quả đã thái. Bảo quản rau quả với độ ẩm tối ưu.

Kệ kính bền bỉ: Kệ bằng kính chịu lực có độ bên cao và dễ dàng vệ sinh (tầng 1 – 2 từ trên xuống). Bạn có thể đặt khay trứng ở bất kỳ vị trí nào trên kệ. Đồng thời có thể sắp xếp các loại thực phẩm nhỏ cùng lúc.

Thực phẩm lưu trữ trong khay nhôm cấp đông tươi ngon (Delicious Freezing) được làm lạnh nhanh hơn nhờ khả năng dẫn nhiệt tốt của kim loại. Bằng cách nhanh chóng đi qua khỏi vùng tạo thành tinh thể băng cực đại vì ở đây chất ẩm trong thực phẩm bị đông lại, nhờ đó sự phát triển của tinh thể băng bị ức chế. Quá trình này giúp tủ lạnh bảo quản thực phẩm khi rã đông sẽ không bị phá vỡ cấu trúc tế bào, giữ trọn vị tươi ngon.

Chất xúc tác Platinum chuyển hóa các thành phần mùi từ thịt, cá tạo ra lượng Carbon dioxide lớn hơn so với chất xúc tác quang hóa thông thường. Carbon dioxide hòa tan vào lớp nước trên bề mặt thực phẩm tạo cho bề mặt có tính acid nhẹ, từ đó ức chế hoạt động của các enzym và giữ thực phẩm bên trong tủ lạnh Hitachi gia rẻ G620GV tươi ngon.

Làm đá nhanh tự động: Làm đá tự động bằng cách nạp đầy bình nước của ngăn làm đá. Không cần hệ thống ống cấp nước. Chức năng làm đá nhanh chỉ mất 80 phút để tạo thành viên đá so với 120 phút khi sử dụng chức năng làm đá của tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Điều khiển cảm ứng: Chạm vào nút Menu và màn hình hiện thị bảng điều khiển xuất hiện trên cửa kính. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt mà không cần phải mở cửa tủ lạnh.

Inverter tiết kiệm điện: Máy nén Inverter thiết kế với độ chính xác và độ bền cao, điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ từ cao đến thấp. Cung cấp một lượng lớn không khí lạnh giúp làm lạnh mạnh mẽ, và hoạt động ở chế độ thấp hơn giúp tiết kiệm điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook