0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá từ A đến Z điều hòa Casper GC-12TL25 1 chiều

Ngày Đăng: 21:29 08/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GC-12TL25 với chính sách 1 đổi 1 lỗi do nhà sản xuất. Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế đẹp mắt mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian

Chú trọng ngay từ cái nhìn bên ngoài là niềm tin cậy cho người sử dụng. Với thiết kế hiện đại, mềm mại là điểm nhấn cho căn phòng của bạn, Cùng với công suât 12000BTU là sự lựa chọn hoàn mỹ cho không gian từ 15-20 m2. Mang lại cho bạn luồng gió trọn vẹn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Khám phá từ A đến Z điều hòa Casper GC-12TL25 1 chiều

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ vào công nghệ inverter

Điều hòa inverter được hầu hết các hãng điều hòa đều lựa chọn cho phân khúc dòng sản phẩm cao cấp nhất cho mình và với điều hòa Casper cũng vậy. Trước nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng nhiều khiến chi phí tiền điện ngày một nhiều. Vì thế điều hòa inverter ra đời là giải pháp tối ưu nhất với khả năng tiết kiệm điện lên tới 50% so với máy điều hòa thông thường. Đặc biệt giúp máy vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định hơn.

Lưới lọc khuẩn loại bỏ vi khuẩn và vi rút gây hại cho sức khỏe của bạn

Khám phá từ A đến Z điều hòa Casper GC-12TL25 1 chiều

Hiện nay do ô nhiễm không khí rất nhiều hiểu được vấn đền đó điều hòa Casper 1 chiều đã cho thiết kế thêm lưới lọc bụi. Có khả năng loại bỏ tới 99,99% các loại bụi mịn Pm2.5µ thông qua lực hút tĩnh điện với điện áp cao làm loại bỏ các ion siêu nhỏ và làm thanh lọc bầu không khí trong không gian của bạn.

Hệ thống lưới lọc gồm 4 màng lọc chính là: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn. Mang lại cho bạn và gia đình bầu không gian trong lành và thoáng mát.

Hệ thông WIFI điều khiển từ xa

Có thể nói đấy là tính năng vượt trội trên điều hòa Casper giá rẻ. Khi kết nối với các trạm phát sóng wifi bạn dễ dàng điều khiển. Thông qua thiết bị điện thoại thông minh (Smart phone) dù ở bất kỳ đâu trên thế giới và bất kỳ khi nào.

Khám phá từ A đến Z điều hòa Casper GC-12TL25 1 chiều

Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ iFeel được trang bị trên điều hòa Casper GC-12TL25

Để phù hợp với thân nhiệt của người dùng trên Remote có gắn bộ phận cảm biến cảm nhận được cơ thể của con người. Khi kích hoạt chế độ iFeel này máy lạnh sẽ tự điều chỉnh giúp tránh được hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng. Giúp bạn hằng đêm không phải dậy để điều chỉnh nhiệt độ nữa.

Điều hòa Casper GC-12TL25 là một phát minh mới mang lại cho người tiêu dùng nhiều công dụng hiệu quả, Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook