0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tivi Sony 55X8000G thế hệ mới model 2019

Ngày Đăng: 21:11 23/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một trong những thương hiệu tivi hàng đầu thế giới hiện nay – Sony vừa chính thức cho ra mắt mẫu tivi 55 inch thế hệ mới model 2019 là KD-55X8000G. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem mẫu tivi này có những ưu điểm gì nổi bật thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế

Xét về tổng thể thiết kế thì mẫu tivi Sony KD-55X8000G không có quá nhiều điểm khác biệt so với các dòng smart tivi hiện nay của hãng, tuy nhiên các chi tiết đã được xử lý tỉ mỉ, chi tiết hơn mang lại sự sắc sảo hơn cho thiết bị.

Phần màn hình được làm tràn viền mang lại cảm giác thiết bị trông lớn hơn so với kích thước thực tế. Cặp chân đế hình chữ V được thiết kế khá đơn giản nhưng mang lại độ cứng vững tốt hơn cho thiết bị. Ngoài ra phần chân đế còn được gắn lớp cao su dẻo giúp thiết bị bám chắc hơn trên mọi bề mặt sử dụng.

Phần chân đế hình chữ V tuy đơn giản nhưng mang lại độ bám tốt hơn cho thiết bị

Phần mặt lưng được thiết kế đơn giản với các cổng kết nối được sắp xếp lệch về phía bên phải của tivi giúp cho người dùng dễ dàng thao tác hơn. Các cổng kết nối thông dụng nhất đều được hàng tích hợp như là 3 cổng USB, 4 cổng HDMI, 1 cổng Optical,…

2. Công nghệ hình ảnh

Mẫu tivi này sử dụng công nghệ đèn nền Direct LED kết hợp cùng công nghệ kiểm soát đèn nền theo khung (Frame Dimming) giúp tối ưu độ sáng tốt hơn cho toàn bộ phần màn hình hiển thị.

Là dòng sản phẩm 4K do đó mẫu tivi Sony này đã được hãng trang bị bộ xử lý hình ảnh 4K X-REALITY Pro tiên tiến nhất cho độ phân giải cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD.

3. Công nghệ Triluminos sẽ mang đến một dải màu rộng hơn cho tivi giúp cho khả năng tái tạo màu sắc trở nên thực sự ấn tượng.

Chưa dừng lại ở đó với công nghệ quét khung hình Motionflow XR200 thì mọi pha hành động nhanh giờ đây sẽ không thể làm khó được mẫu tivi Sony KD-55X8000G. Mọi chi tiết đều sẽ được tái hiện lại một cách chân thực và sắc nét nhất.

4. Mẫu sản phẩm này được tích hợp hệ thống loa kép Bass Reflex Speaker

Hỗ trợ cho hệ thống loa này là hàng loạt các công nghệ như Clear Audio+, S-Force Front surround, Dolby Audio (Dolby Digital, Dolby Digital Plus), Dolby Digital Surround ARC,… giúp cho khả năng phân tích và xử lý âm thanh trở nên ổn định hơn, đặc biệt là ở khả năng tái tạo âm thanh vòm.

5. Các tiện ích hỗ trợ

Mẫu tivi Sony KD-55X8000G được trang bị hệ điều hành Android N (Android 7.0). Kho ứng dụng Google Play trên sản phẩm này chính là một điểm cộng lớn khi nó cung cấp lên đến hơn 700 ứng dụng khác nhau hỗ trợ tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Trợ lý ảo Google Assistant cũng như tính năng Voice Search sẽ giúp cho việc sử dụng tivi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Giờ đây bạn chỉ việc ra lệnh và chiếc tivi sẽ đáp ứng chính xác những yêu cầu của bạn.

Ở khả năng kết nối thì mẫu tivi 55 inch KD-55X8000G này hỗ trợ người dùng cực kì tốt, ngoài khả năng kết nối với cổng USB, HDMI, thì thiết bị này cũng cho phép kết nối với tay cầm chơi game và bàn phím cực kì mượt mà.

Hỗ trợ kết nối mượt mà với tay cầm chơi game và bàn phím

Chia sẻ các dữ liệu hình ảnh, video lên màn hình tivi lớn thông qua ứng dụng Chromecast được tích hợp sẵn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook