0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:25 02/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu LG luôn mang đến sự hài lòng cho người dùng nhờ vào những công nghệ nổi bật và chất lượng sản phẩm tốt. Với kiểu dáng hiện đại tích hợp nhiều tính năng thông minh mà giá cả cũng rất hợp lý nên tivi LG luôn giữ vững vị trí đẫn đầu trên thị trường hiện nay. Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn những công nghệ nổi bật trên chiếc tivi LG đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

1. Điều khiển tivi bằng điện thoại nhanh chóng

Nhờ vào ứng dụng LG TV Plus mà bạn có thể nhập chữ số, chuyển kênh, tăng giảm âm lượng bằng cách lướt bàn phím ảo trên điện thoại một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng remote nhấn từng phím một, tiết kiệm cũng như công sức. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này trong trường hợp bị thất lạc chếc remote ở đâu đó. Hơn thế nữa, ứng dụng này còn cho phép bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video có sẵn trong điện thoại lên màn ảnh rộng tivi để cả nhà cùng thưởng thức.

2. Tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Remote thông minh đi kèm tivi có thiết kế gọn nhẹ sẽ giúp bạn một cách nhanh, gọn, lẹ khi nhấn nút có biểu tượng micro trên tivi và nói từ khóa mình cần tìm. Đặc biệt là tính năng này có thể nhận biết tốt giọng nói chính xác của cả 3 vùng miền Bắc, Trung, Nam.

3. Nhiều cổng kết nối phổ biến

Tivi LG 43UK6340PTF được tích hợp sẵn nhiều cổng kết nối: USB, HDMI, AV, Optical… để bạn dễ dàng kết nối tivi với dàn máy, đầu đĩa, USB, laptop, loa để xem phim, nghe nhạc hấp dẫn hơn. Bạn còn có thể kết nối chuột, bàn phím với tivi để sử dụng ngay trên màn hình chính rất tiện lợi.

4. Phát lại âm thanh Bluetooth

Tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF còn có khả năng làm loa Bluetooth bằng cách kết nối với smartphone rồi chọn nhạc trên điện thoại và tivi sẽ bắt đầu phát ra nhạc như một chiếc loa Bluetooth lớn rất tiện lợi.

5. Khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng

Một điểm cộng đầu tiên phải kể đến đó là Smart Tivi LG 43UK6340PTF được trang bị độ phân giải 4K vô cùng sắc nét đi cùng với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại có khả năng tinh chỉnh, tối ưu chất lượng hình ảnh, giúp tivi LG 43UK6340PTF hiển thị những khung hình có màu sắc chân thật, không quá rực rỡ nhưng vẫn rất tươi sáng, các cảnh chuyển động nhanh rất mượt mà, hạn chế tình trạng nhòe, nhiễu hình ảnh.

Tấm nền IPS giúp bạn xem tivi không bị biến đổi màu sắc khi xem ở các góc khác nhau, đồng thời giúp bảo vệ tivi bền bỉ theo thời gian.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook