0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có giá dưới 15 triệu

Ngày Đăng: 13:41 14/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 2 chiều với công nghệ ụy tín kết hợp với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Vậy hãy cùng tôi kahsm phá về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng lịch sự phù hợp với mọi không gian

Với thiết kế những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Khám phá tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có giá dưới 15 triệu

Trang bị công suất 9000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Mang luồng gió lan tỏa khắp không gian cả bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hiện nay do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều dẫ tới việc tiêu tốn điện năng tiêu thụ. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Casper giá rẻ sử dụng công nghệ inverter này. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với dòng máy lạnh thông thường trên thị trường.

Ngoài ra, nhờ vào công nghệ này giúp máy lạnh duy trì nhiệt độ ôn định, hoạt đông êm ái không gây ra tiếng ổn. Đặc biệt ở chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này là có khả năng tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với thời gian làm lạnh. Mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Độc quyền với công nghệ kháng khuẩn Nano

Khám phá tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có giá dưới 15 triệu

Môi trường ôi nhiễm tác động lớn tới không gian hàng ngày. Với công nghệ Nano này giúp điều hòa Panasonic inverter loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại, nấm mốc mang lại cho bạn bầy không gian trong lành và mát mẻ nhất. Ngoài ra, còn bắt giữ các mùi hôi thối mang lại cho bạn không gian trong lành và an toàn nhất.

Một số tính năng khác mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất

Khám phá tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có giá dưới 15 triệu
  • Chê độ ngủ ban đêm: mang lại cho bạn cơ thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi nằm ngủ mà tránh cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng vào ban đêm.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: giúp làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn, giúp người dùng tận hưởng ngay không gian mát lạnh.
  • Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.
  • Chế độ Powerful sẽ làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian ngắn, giúp người dùng tận hưởng ngay không gian mát lạnh.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt với. Với giá 14.500.000₫ là bạn đã trang bị cho mình một bộ điều hòa chất lượng và uy tín. Để mua sản phẩm chính hãng hay liên hệ với chúng tôi qua hotlien 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook